Trịnh Thăng Bình tung ca khúc mới tặng người yêu giấu mặt

09/09/2015 09:02 GMT+7

(TNO) Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng' trong âm nhạc, Trịnh Thăng Bình vừa trở lại với ca khúc Từ khi gặp em . Ca khúc này được nam ca sĩ tiết lộ là sáng tác trên chính 'nguyên mẫu' chuyện tình yêu của anh cùng bạn gái hiện tại.

(TNO) Sau thời gian "im hơi lặng tiếng" trong âm nhạc, Trịnh Thăng Bình vừa trở lại với ca khúc Từ khi gặp em. Ca khúc này được nam ca sĩ tiết lộ là sáng tác trên chính "nguyên mẫu" chuyện tình yêu của anh cùng bạn gái hiện tại. 

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình - Ảnh: Nhân vật chung cấp
Sau dự án âm nhạc Sài Gòn đêm nay, Trịnh Thăng Bình đột nhiên "mất tích" làm xuất hiện không ít lời đồn đoán về việc anh... giải nghệ. Chia sẻ về vấn đề này, nam ca sĩ Người ấy cho biết: “Thời gian vừa qua, mọi người tưởng Bình đã tạm ngưng đầu tư cho âm nhạc đồng thời lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, Bình biết thế mạnh của mình vốn là âm nhạc và chỉ có đầu tư vào âm nhạc mới khiến Bình cảm thấy mình luôn có động lực để hoạt động và cống hiến cho những ai đã và đang ủng hộ Bình”.
Ca khúc Từ khi gặp em chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Trịnh Thăng Bình trong âm nhạc. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, ca khúc này được sáng tác trên chính "nguyên mẫu" chuyện tình yêu của anh cùng cô bạn gái hiện tại. "Ca khúc này không chỉ là món quà dành tặng người hâm mộ mà Bình còn muốn dành tặng cho người mình yêu. Hy vọng ca khúc này sẽ trở thành ca khúc được các cặp đôi ưa chuộng vì từng câu chữ đều là tình cảm chân thật nhất mà tôi muốn gửi gắm vào", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.
Nam ca sĩ Người ấy cũng cho biết thời gian qua ngoài tập trung kinh doanh, anh còn trau dồi kỹ năng sản xuất âm nhạc và Từ khi gặp em cũng là sản phẩm đầu tiên mà Trịnh Thăng Bình vừa sáng tác, vừa thể hiện và kiêm luôn vai trò sản xuất. Nam ca sĩ cho biết anh mong muốn hướng tới hình tượng ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc vốn rất phổ biến trên thế giới như Pharell Williams, Will.i.am, G-Dragon, Psy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.