Trường Giang: 'Bây giờ kiếm được nhân tố hài mới mừng như bắt được vàng'

17/11/2017 05:57 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo trong Thách thức danh hài mùa 4, Trường Giang cho biết mỗi ngày quay hình, anh chỉ mong chờ xuất hiện những thí sinh xuất sắc, giành 100 triệu đồng nhưng nhân tố mới đang trở nên ngày càng hiếm.

Sau 3 mùa diễn ra thành công, Thách thức danh hài bước sang mùa thứ tư với hai giám khảo vẫn là Trấn Thành, Trường Giang nhưng MC Ngô Kiến Huy được thay bằng diễn viên hài Tiến Luật. Tại buổi lễ công bố chương trình chiều 16.11, Trường Giang cho biết trong quá trình ghi hình chương trình này, hai giám khảo đều rất ấp lực trong việc tìm ra "thí sinh trăm triệu". 
Theo Trường Giang, mỗi năm có nhiều chương trình hài nhưng nhân tố mới lại không đủ để đáp ứng. "Hài là cái duyên trời cho. Chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn ấy làm sao để bộc lộ chất hài đó ra chứ không thể tạo ra cái duyên đó được. Bởi thế, hôm nào ghi hình mà không có thi sinh đạt 100 triệu hay 40 triệu là cả ê kíp buồn thiu. Chúng tôi cũng mong tìm ra những nhân tố mới để giới thiệu đến quý vị khán giả", Trường Giang chia sẻ.
Trường Giang và Tiến Luật khá thân thiết ngoài đời nên tung hứng khá ăn ý khi vào chương trình
Bên cạnh đó, nam danh hài cũng cho biết chính vì khán giả quan tâm đến hài nhiều nên bản thân anh hay Trấn Thành đều không ít áp lực. "Ý tưởng thì ngày càng bó lại. Mỗi lần viết kịch bản, lại thấy nội dung quen quen, giống như đã xem ở đâu rồi. Điều đó áp lực kinh khủng. Nhiều người nói sao giờ diễn hết mắc cười, sao giờ ngày càng nhảm nhưng thật sự chúng tôi áp lực rất lớn".
Tuy nhiên, theo Trường Giang, chương trình Thách thức danh hài năm nay sẽ chất lượng hơn mọi năm bởi sự xuất hiện của những nhân tố "khủng". Bên cạnh đó, sự tung hứng của MC Tiến Luật cũng góp phần thú vị cho chương trình. "Mười Khó" còn tiết lộ Tiến Luật là người làm tốn tiền của chương trình nhiều nhất vì dễ cười khiến mình bị "cười lây". Trong khi đó, ông xã của Thu Trang cho biết anh không gặp nhiều khó khăn hay áp lực khi lần đầu đảm nhận vai trò này bởi Trấn Thành và Trường Giang đều là những người bạn thân thiết ngoài đời nên cả ba tương tác, tung hứng ăn ý với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.