Trường Giang hi vọng có thể chia tay 'Mười Khó'

17/01/2018 09:56 GMT+7

Với bộ phim điện ảnh Siêu sao siêu ngố chuẩn bị ra rạp, Trường Giang cho biết anh mong vai Tùng Heo trong bộ phim này sẽ có thể thay thế cho hình ảnh Mười Khó mà anh từng rất thành công.

Siêu sao siêu ngố là bộ phim xoay quanh thế giới của những người nổi tiếng sau ánh hào quang. Thế Sơn (Trường Giang) chứng kiến mặt trái của thứ ánh sáng đang bao bọc lấy mình và phải đối mặt với sự quay lưng của những người mà mình từng tin tưởng, những tráo trở, đe dọa đầy thủ đoạn của người quản lý Tony Dũng (Đức Thịnh), Phụng Anna (Thanh Thúy)…
Trường Giang và Sam trên phim trường
Trong phim, Trường Giang một mình đóng vai hai anh em sinh đôi nhưng trái ngược hoàn toàn về tính cách lẫn ngoại hình. Nếu như vai ca sĩ Tùng Sơn mang đến cho anh hình ảnh chỉn chu, đậm chất soái ca thì vai Tùng Heo hứa hẹn một cú ''lột xác'' đầy mạnh mẽ của "cây hài" với dạng vai sở trường của mình.
Nói về vai diễn này, Trường Giang cho biết: "Cách đây nhiều năm, tôi đã rất thành công với Mười Khó và bây giờ tôi muốn mọi người có thêm một hình ảnh khác cũng hài hước và chân thật không kém. Sau Siêu sao siêu ngố, tôi hi vọng Trường Giang sẽ có thể chính thức ''chia tay'' được ông Mười Khó và có một hình ảnh khác trẻ hơn, vui hơn nhưng vẫn rất gần gũi với bà con. Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Tùng Heo".
Chia sẻ thêm về bạn diễn Sam, người vướng nghi án cặp kè với Trường Giang khi tham gia bộ phim này, nam nghệ sĩ hài cho biết: “Vai của Sam là một cô gái hiền lành, chân chất nhưng ở ngoài đời thì Sam lại rất khùng và xàm, còn dễ khóc. Có những lúc anh Đức Thịnh (đạo diễn - PV) nổi nóng, nặng lời thì cô ấy bật khóc nhưng mà nhờ vậy mới vào diễn được luôn. Chắc chắn sau phim này mọi người sẽ yêu mến Sam nhiều hơn. Và đây sẽ là vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của Sam trong con đường diễn xuất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.