Trường Giang - Nhã Phương tuyên bố kết hôn, Nam Em tung ca khúc 'Đau vì yêu'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/08/2018 11:10 GMT+7

Giữa lúc dư luận xôn xao về việc Trường Giang và Nhã Phương kết hôn, Nam Em bất ngờ ra mắt bài hát Đau vì yêu . Ca khúc từng được cô đưa vào phim ngắn và bị cho là giống với bài Đừng như thói quen .

Trước đó, Nam Em và ê-kíp từng gây chú ý với phim ngắn Gọi tên nỗi đau nói về một cô gái "không bình thường" tình cờ gặp một anh chàng tại một ngôi nhà giữa núi đồi hoang vu và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã không có được một kết thúc đẹp khi chàng trai biến mất bỏ lại cô gào thét trong tuyệt vọng. 
Đi kèm với những thước phim đậm chất điện ảnh này, Nam Em cũng hé lộ ca khúc tự sáng tác mang tên Đau vì yêu. Khi đó, dù chưa phải là bản ghi trọn vẹn nhưng bài hát lập tức thu hút nhiều sự chú ý vì có phần giai điệu khá giống bài Đừng như thói quen của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 
Đến thời điểm hiện tại, khi dư luận đang xôn xao trước việc Trường Giang và Nhã Phương kết hôn, Nam Em lại bất ngờ ra mắt bài hát này. Người đẹp cho biết MV đã được cô ghi hình và chuẩn bị từ trước với hình ảnh trong MV lược trích từ nội dung của phim ngắn Gọi tên nỗi đau.
Nam Em thừa nhận tìm hiểu bạn diễn trong MV
Nam Em cũng chia sẻ hiện cô đang dần lấy lại sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống, không muốn tạo quá nhiều sự chú ý và chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh. Người đẹp hi vọng khán giả sẽ cho cô cơ hội được đi lên bằng chính sự nỗ lực của bản thân.
Trước những ý kiến cho rằng bài hát của mình giống với sáng tác của Dương Khắc Linh, Nam Em thừa nhận: "Thú thật là Nam Em có nghe qua và rất thích bài hát Đừng như thói quen. Với Nam Em đây là một ca khúc rất hay, nó phù hợp với tâm trạng của mình và khi nghe bài hát, Nam Em đã xúc động rơi nước mắt. Nam Em đã nghe Đừng như thói quen rất nhiều nhiều lần như bị ám ảnh, sau đó sáng tác nên ca khúc Đau vì yêu. Rất có thể chính giai điệu của nó đã vô tình tạo ra đôi chút tương đồng giữa hai bài hát".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.