Trường Giang: ‘Suýt chết mấy lần mà Angela Phương Trinh không biết’

27/02/2016 09:31 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên hài cho biết Angela Phương Trin suýt chết mấy lần nhưng vô tư không biết, đồng thời bật mí hậu trường quay phim nhiều cảnh nguy hiểm, khó khăn.

(iHay) Nam diễn viên hài cho biết Angela Phương Trinh suýt chết mấy lần nhưng vô tư không biết, đồng thời bật mí hậu trường quay phim nhiều cảnh nguy hiểm, khó khăn.

>> Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn

Trường Giang và Angela Phương Trinh lần đầu đóng phim cùng nhau.Trường Giang và Angela Phương Trinh lần đầu đóng phim cùng nhau
Trong đoạn phỏng vấn vừa được đoàn phim Taxi, em tên gì? tung ra, Trường Giang đã chia sẻ nhiều khó khăn khi làm phim. Trong đó anh chia sẻ về những cảnh quay rất nguy hiểm với Angela Phương Trinh.
“Trinh chỉ mới đi học lái xe không lâu, trong đầu lúc nào cũng nghĩ phải hoàn thành thật tốt vai diễn nên những đoạn xuống dốc, tuột dốc, chạy nhanh đều thắng gấp. Cô ấy nghĩ vậy là tốt về mặt hình ảnh, ngay cả những đoạn không cần cũng thắng gấp luôn. Suýt chết vì rớt xuống vực mấy lần mà cô ấy không biết, vẫn vô tư ăn cơm bình thường. Những cảnh nguy hiểm trong phim là do Angela Phương Trinh tự thực hiện chứ không hề cần diễn viên đóng thế”, nam diễn viên hài chia sẻ về bạn diễn.
Trường Giang cho biết: “Hy vọng sau phim, mọi người sẽ thương nhân vật của Angela nhiều hơn. Bởi vì cô ấy xinh đẹp, mạnh mẽ, nhưng phải làm nghề lái taxi, ẩn sâu trong đó là những tâm tư thầm kín”. Nhận xét về Angela Phương Trinh, Trường Giang chia sẻ thêm: “Cô ấy rất ngoan, chuyên nghiệp, lúc nào cũng đúng giờ. Đặc biệt rất chịu khó. Thời tiết khắc nghiệt đến đâu Trinh cũng cố gắng vì vai diễn. Nói chung là được!”.
Phim Taxi, em tên gì? đã hoàn tất mọi công đoạn chuẩn bị và sẵn sàng để ra mắt khán giả vào ngày 4.3 tới tại các rạp trên toàn quốc.
Taxi, em tên gì? là bộ phim hành trình lãng mạn, lồng vào đó là những mảng miếng hài duyên dáng nhằm mang đến những giây phút thoải mái cho người xem.Taxi, em tên gì? là bộ phim hành trình lãng mạn, lồng vào đó là những mảng miếng hài duyên dáng nhằm mang đến những giây phút thoải mái cho người xem.
Phim kể về hành trình đi đến hạnh phúc của chàng tiến sĩ trẻ Thượng Phong (Trường Giang) với cô gái xinh đẹp Hạ Mây (Khánh Vân). Trên hành trình này, Thượng Phong đã có duyên đồng hành cùng cô taxi “bất đắc dĩ” Bình Chi (Angela Phương Trinh).Phim kể về hành trình đi đến hạnh phúc của chàng tiến sĩ trẻ Thượng Phong (Trường Giang) với cô gái xinh đẹp Hạ Mây (Khánh Vân). Trên hành trình này, Thượng Phong đã có duyên đồng hành cùng cô taxi “bất đắc dĩ” Bình Chi (Angela Phương Trinh).
Trường Giang: ‘Suýt chết mấy lần mà Angela Phương Trinh không biết’ - ảnh 4Sau 49 Ngày, đây là vai chính điện ảnh thứ 2 của Trường Giang.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Trường Giang đòi hôn bao nhiêu đồng nghiệp nữ trên truyền hình?
>> Angela Phương Trinh: Trường Giang hôn tôi như chưa bao giờ được hôn
>> Angela Phương Trinh không ngại Nhã Phương ghen khi đóng phim với Trường Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.