Trương Quỳnh Anh khẳng định làm mọi thứ là vì con trai

27/05/2017 19:50 GMT+7

Mới đây, Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp khi một mình đi mua sắm cùng con trai Sushi tại một cửa hàng giày dép. Trên trang cá nhân cô chia sẻ muốn dành thời gian để chuẩn bị cho sinh nhật sắp tới của con.

Câu chuyện tình yêu của Tim và Trường Quỳnh Anh luôn thu hút sự chú ý của truyền thông của người hâm mộ. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi có chung cậu con trai Sushi vô cùng đáng yêu. Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sóng với thông tin ly hôn giữa Trương Quỳnh Anh và Tim.
Mặc mọi câu hỏi bủa vây, đôi vợ chồng vẫn ngày ngày cập nhật hình ảnh hạnh phúc cùng con chung lên mạng xã hội. Cặp đôi cũng xác nhận mọi việc cả hai làm giờ đây đều là vì mục đích nuôi dạy con tốt nhất, không muốn con bị tổn thương về mọi mặt.
Ngày 31.5 sắp tới là sinh nhật bé Sushi, Quỳnh Anh cho biết mình và chồng đang trong giai đoạn chuẩn bị, sắm sửa cho tiệc sinh nhật của con. Vì vậy, người đẹp tranh thủ dắt con đi mua sắm trang phục và quà sinh nhật. Cô cho biết con mình đã lớn hơn rất nhiều, thích chụp ảnh cho bố mẹ và rất hiếu động, tình cảm.
Trương Quỳnh Anh khẳng định làm mọi thứ là vì con trai 1
Trương Quỳnh Anh chia sẻ những hình ảnh hai mẹ con mua sắm cùng nhau
Trương Quỳnh Anh khẳng định  mọi thứ là vì con trai 4
Cậu bé nay đã lớn và có thể phụ mẹ những việc vặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.