'Tứ hoàng tử' Lee Joon Gi tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ

21/08/2017 16:54 GMT+7

Đấu trí tội phạm (Criminal Minds) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc làm lại dựa trên bản gốc cùng tên của Mỹ. Sản phẩm có sự góp mặt của 'nữ hoàng rating' Moon Chae Won và 'Tứ hoàng tử' điển trai Lee Joon Gi.

Ngay từ khi mới ra mắt dàn diễn viên, bộ phim đã gây chú ý với sự góp mặt của Moon Chae Won và Lee Joon Gi. Moon Chae Won không còn là một cái tên xa lạ với khán giả yêu phim Hàn qua hàng loạt các bộ phim đình đám như: Người thừa kế sáng giá, Chàng khờ, Hoạ sĩ gió… Sau thành công của hàng loạt các bộ phim truyền hình, đặc biệt tập cuối của Người thừa kế sáng giá có cả hai tham gia đã đạt rating “khủng” 47%.
Trong khi đó, Lee Joon Gi sở hữu gương mặt góc cạnh cùng nụ cười bí ẩn kết hợp phong cách diễn xuất ấn tượng. Nam diễn viên sinh năm 1982 gây ấn tượng trong nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh, có thể kể đến là các phim: Arang Sử đạo truyện, Tay súng Joseon và gần đây nhất là Người tình ánh trăng với vai Tứ hoàng tử…
Đấu trí tội phạm kể về hành trình phá án của một nhóm người được đào tạo bài bản trong đội nghiên cứu tội phạm hình sự quốc gia (NCI). Câu chuyện được bắt đầu với nhân vật Kang Ki Hyung (do Son Hyun Joo thủ vai), một cảnh sát điều tra kì cựu mắt sai sót nghiêm trọng dẫn đến quả bom phát nổ, giết chết rất nhiều đồng đội của anh. Chính sự cố đó đã khiến Kang Ki Hyung mất tự tin, phải rời đội NCI. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian gián đoạn, anh lại được mời về để cùng với NCI phối hợp với sở cảnh sát địa phương để phá những vụ án mạng vô cùng hóc búa…
Bộ phim được làm lại từ bản gốc khá ăn khách của Mỹ
Lee Joon Gi vào vai sĩ quan cảnh sát Hyun Joon. Với cá tính mạnh cùng những ẩn khuất trong quá khứ, anh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với Ki Hyung. Tuy nhiên, không phủ nhận nhân vật này là người nhạy bén và sở hữu kỹ năng điều tra chuyên nghiệp. Moon Chae Won thủ vai Ha Sun Woo, một nhân viên của NCI và nhà phân tích hành vi tài ba. Thái độ làm việc nghiêm túc và quy tắc của cô đôi khi gây ra một số mâu thuẫn giữa cô và Hyun Joon.
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Lee Joon Gi, Son Hyun Ju, Moon Chae Won, Yoo Sun, Lee Sun Bi, Go Yoon… sẽ chính thức phát sóng trên kênh tvBlue - VTC5 từ ngày 24.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.