U75 Chế Linh vẫn liên tiếp hát live

05/04/2017 11:37 GMT+7

Sau hai đêm diễn kín khán giả ở Buôn Ma Thuột, nam ca sĩ Chế Linh sẽ tổ chức tiếp liveshow tại Phan Thiết (Bình Thuận) vào ngày 6.4.

Kể từ khi trở về quê hương, Chế Linh liên tục tổ chức gần 100 show diễn xuyên Việt. Nhiều người ngạc nhiên vì ở tuổi 75, một trong “Tứ trụ nhạc vàng” (ba người còn lại là Duy Khánh, Nhật Trường, Hùng Cường) vẫn giữ được chất giọng trầm ấm trời phú.
Các buổi diễn của nam ca sĩ Đêm bơ vơ luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, đa số đều là người hâm mộ lâu năm của ông. Bản thân Chế Linh cũng xúc động trước tình cảm tốt đẹp đó và tự nhủ sẽ luôn trình diễn live hết mình chứ không hát nhép. Ông cũng là một trong những ca sĩ rất nghiêm túc với nghề nghiệp và nói không với việc hát nhép dù đã tuổi cao.
"Tôi quan niệm nếu mệt thì nghỉ, lỡ nhận show rồi mà sức khỏe không đảm bảo thì sẽ cáo lỗi với khán giả, chấp nhận đền bù tiền show chứ không hát lipsync", ông nói.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người bạn đồng trong nhiều buổi biểu diễn của Chế Linh Ảnh: BTC
Trong liveshow sắp tới, Chế Linh sẽ hát solo và song ca tổng cộng 20 ca khúc. Tham dự buổi biểu diễn lần này của ông còn có sự góp mặt của ca sĩ Giao Linh, Phương Dung, Sơn Tuyền, Ngọc Anh, Giáng Tiên, Dương Hồng Loan… Đặc biệt, đảm nhận vị trí dẫn chương trình vẫn là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.