Uhm Jung Hwa: 'Song Seung Heon sẽ là người chồng hoàn hảo'

15/07/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Đó là lời nhận xét của nữ diễn viên Uhm Jung Hwa dành cho Song Seung Heon, sau khi hai người có một thời gian dài hợp tác với nhau trong bộ phim mới Vợ tôi.

(TNO) Đó là lời nhận xét của nữ diễn viên Uhm Jung Hwa dành cho Song Seung Heon, sau khi hai người có một thời gian dài hợp tác với nhau trong bộ phim mới Vợ tôi. 

Uhm Jung Hwa và Song Seung Heon trong buổi ra mắt phim - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald
Trong buổi lễ ra mắt phim Vợ tôi (tựa đề trước đó là Wonderful Nightmare) vào đầu tuần này, nữ diễn viên/ca sĩ Uhm Jung Hwa, người được mệnh danh là Madonna Hàn Quốc, đã hết lời ca ngợi tài năng và sự tử tế của bạn diễn Song Seung Heon, ngôi sao trong Trái tim mùa thu, Hương mùa hè...

Có một chi tiết trong lúc đóng phim mà nữ diễn viên 45 tuổi nhớ mãi đó là khi Song Seung Heon sưởi ấm đôi bàn tay của cô. 

"Chúng tôi quay một cảnh nắm tay nhau vào một ngày mùa đông lạnh. Song Seung Heon đã làm ấm bàn tay của cậu ấy với một túi chườm nóng rồi sau đó mới nắm lấy tay tôi. Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi được đối xử như vậy. Song Seung Heon là một người đàn ông cực kỳ chu đáo", KDrama Stars dẫn lời Uhm Jung Hwa nói. 

Chuyện phim Vợ tôi kể về một người phụ nữ tên Yeon Woo, là một luật sư thành công trong sự nghiệp. Một ngày nọ, cô đột ngột qua đời nhưng sau đó thì có được cơ hội sống tiếp trong thân phận của một phụ nữ nội trợ, chỉ ở nhà chăm sóc cho chồng (Song Seung Heon đóng) và con. Mặc dù chưa từng kết hôn và làm việc nhà trong cuộc đời trước đó nhưng Yeon Woo đã dần thích nghi và cảm thấy vui vẻ hơn cả khi cô còn là luật sư. 
Yeon Woo (Uhm Jung Hwa đóng) từ một luật sư nổi tiếng 
bỗng nhiên trở thành một phụ nữ nội trợ 
có chồng và hai con 
nhưng may mắn cho Yeon Woo là cô có một người chồng (Song Seung Heon đóng) yêu thương cô - Ảnh chụp từ trailer phim

Bộ phim sẽ phát hành vào tháng 8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.