Uống cà phê, một công nhân xây dựng bất ngờ trúng nhà 1,5 tỉ đồng

01/12/2016 08:00 GMT+7

Là khách hàng đầu tiên sở hữu giải đặc biệt trị giá 1,5 tỉ đồng trong chương trình “NESCAFÉ Tết 2017 - Khai xuân đón lộc”, anh Nguyễn Quốc Đạt, Bình Định, vẫn chưa hết ngạc nhiên và xúc động về món quà xuân đầy bất ngờ này.

Lộc xuân gõ cửa
Là công nhân xây dựng, cuộc sống bấp bênh nay đây mai đó với các công trình xa nhà, chưa bao giờ anh Đạt dám nghĩ mình sẽ có trong tay một số tiền lớn đến như vậy. Trong niềm vui sướng đang vỡ òa, anh chia sẻ: “Khi nhận được thông tin trúng giải đặc biệt, tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng, không tin đó là sự thật. Đến khi tìm hiểu về thể lệ chương trình khuyến mãi “NESCAFÉ Tết 2017 – Khai xuân đón lộc” năm nay đăng trên Facebook, tôi mới biết lộc xuân của NESCAFÉ đã chính thức gõ cửa nhà mình”. Anh kể, trong lần đi xây dựng công trình ở Gia Lai, nhóm công nhân làm chung rủ nhau mua NESCAFÉ uống cho tỉnh táo. Anh Đạt tình cờ thấy mã cào trúng thưởng trong hộp cà phê nên nhắn tin thử. Anh sử dụng 3 phiếu cào cho 3 tin nhắn, không ngờ lá phiếu đó đã mang lại cho anh món quà tiền tỉ.
Được biết, gia đình anh Đạt thuộc diện khó khăn, ba mẹ già yếu, gia đình đang vay nợ ngân hàng để sửa lại ngôi nhà cấp 4 dột nát. Vì thế, món quà quá lớn đến trong thời điểm này không chỉ mang lại niềm vui cho cả gia đình, mà còn trao tặng cơ hội giúp anh thực hiện được ước mơ hằng ấp ủ của mình, đó là có được một công việc ổn định ở gần cha mẹ và tự tay xây một ngôi nhà khang trang cho cả gia đình.
Anh Đạt sẽ dùng phần lớn số tiền trúng thưởng để sửa lại ngôi nhà cũ này cho cha mẹ

Anh bộc bạch: “Tôi có một đứa em gái duy nhất đang đi học ở Quy Nhơn, lâu nay muốn phụ ba mẹ lo cho em được ăn học đàng hoàng như người ta mà không có điều kiện, nên dịp này tôi sẽ để dành ra một khoản cố định để lo cho em được đi học đến nơi đến chốn”. Ngoài ra, anh Đạt cũng cho biết sẽ dùng tiền trúng thưởng để trả nợ ngân hàng, giúp anh em trai có vốn để làm ăn, đồng thời sẽ đầu tư mua đất trồng tiêu, tạo công ăn việc làm ổn định cho bản thân. “Phần lớn số tiền còn lại tôi để xây lại nhà cho ba mẹ, hy vọng năm nay đại gia đình sẽ đón một cái tết sung túc và hạnh phúc bên ngôi nhà mới”, anh Đạt rưng rưng.
Ngoài ra, anh Đạt cho biết anh sẽ mua tặng cho các anh em thợ xây món quà tết NESCAFÉ như một sự chia sẻ lộc xuân may mắn đến mọi người. “Hy vọng sau khi thưởng thức cà phê, các bạn cũng sẽ được may mắn trúng giải như tôi”, anh Đạt chia sẻ.
Anh Đạt vỡ òa hạnh phúc khi được ông Lộc NESCAFÉ và ca sĩ Đông Nhi đến tận nhà trao giải
Quà tết đầy ý nghĩa
Tiếp nối thành công của những chương trình trước, năm nay, bộ sản phẩm tết NESCAFÉ vẫn tiếp tục mang theo những thông điệp may mắn trong những ngày tết sum vầy. Đó không chỉ là món quà xuân đầy ý nghĩa, mà còn mang đến lộc xuân may mắn và đầy bất ngờ cho các gia đình Việt. Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, người tiêu dùng mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ bao bì tết có in thông tin về chương trình khuyến mãi, sẽ nhận được 1 thẻ cào cho mỗi sản phẩm. Nhắn tin mã thẻ về tổng đài 8069, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 5 căn hộ trị giá 1,5 tỉ đồng hoặc tiền mặt cùng 1.000 giải khuyến khích là 1 năm sử dụng sản phẩm NESCAFÉ miễn phí.
Được biết, trong đợt quay số đầu tiên ngày 24.11, chương trình khuyến mãi “NESCAFÉ Tết 2017 - Khai xuân đón lộc” đã tìm ra được chủ nhân cho giải đặc biệt và 200 giải khuyến khích. Sẽ còn 4 đợt quay số tiếp theo vào các ngày 5.12, 23.12, 4.1 và 14.2 với 4 giải đặc biệt cùng 800 giải khuyến khích khác đang chờ đợi những khách hàng may mắn tiếp theo.
Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/2fXfhyP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.