Vắng Hari Won, Trấn Thành tình tứ với hotgirl Sam

30/08/2016 10:01 GMT+7

Tối 29.8, bộ phim điện ảnh Nắng với sự tham gia của Trấn Thành , Thu Trang, Hoài Linh... đã có buổi công chiếu tại TP.HCM với sự tham gia của đông sao Việt. Tuy nhiên, Hari won , bạn gái của Trấn Thành lại vắng mặt.

Thời điểm diễn ra buổi công chiếu, trời mưa khá to nhưng không làm cản bước khán giả và nghệ sĩ đến rạp theo dõi bộ phim này.  Là một trong những diễn viên của phim, Trấn Thành xuất hiện khá sớm. Tuy nhiên, nam diễn viên hài không đi cùng bạn gái Hari Won như mọi khi mà tình tứ khoát tay hotgirl Sam trên thảm đó.
Trong phim, Trấn Thành đã có một vai diễn khá tốt, được truyền thông và khán giả đánh giá cao. Trong khi đó, Sam vào vai một nữ nhân viên bán gà rán khiến Trấn Thành trúng "tiếng sét ái tình" ngay từ lần gặp đầu tiên. Dù chỉ là vai khách mời nhưng vẻ đẹp trong sáng của Sam cũng dễ khiến người xem xao lòng.
Trên thảm đỏ, người đẹp xuất hiện với bộ váy cầu kỳ, khoe lưng trần gợi cảm. Cô cũng không ngại khoát tay Trấn Thành, tạo dáng trước ống kính. Sam cho biết dù là lần đầu vào vai tình nhân nhưng cả hai diễn rất ăn ý với nhau do trước đó cũng từng chạm mặt trong phim Bệnh viện ma. Nữ diễn viên hết lời khen ngợi Trấn Thành là người rất ga lăng, chăm sóc cô rất chu đáo.
Trấn Thành và Sam vui vẻ tạo dáng trên thảm đỏ
Trong phim, cả hai đã có một chuyện tình "sét đánh"
Sam là một trong những hotgirl đời đầu
Hiện cô đang tích cực đóng phim và theo đuổi vai trò một nữ diễn viên
Sam là một trong những hotgirl đời đầu, được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Thời gian gần đây, cô tích cực tham gia nhiều dự án phim từ truyền hình đến điện ảnh. Hầu như tất cả thời gian của cô đều ở trên phim trường.
Sau những vai diễn khách mời trong hai bộ phim điện ảnh gần đây là Bệnh viện maNắng, Sam cho biết cô đang cân nhắc những lời mời tiếp theo để có được vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đang ở phim trường hoàn tất những cảnh quay cuối của hai bộ phim truyền hình Hợp đồng định mệnh Nếu còn có ngày mai.
Về phía Trấn Thành, nam diễn viên cho biết anh đặt nhiều kỳ vọng vào Nắng và cho rằng đây sẽ là bộ phim “hợp thời” vào mùa mưa này vì tác phẩm sẽ tỏa ra tia nắng tình người và chứa nhiều phân đoạn xúc động dễ khiến người xem... khóc như mưa. Anh cũng tự tin vào chất lượng phim và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ tác phẩm khi khởi chiếu vào hôm nay 31.8.
Về sự vắng mặt của Hari Won tại sự kiện này, quản lí của cô cho biết hiện tại nữ ca sĩ đang đi du lịch và không có ở Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.