Việt Trinh suýt khóc vì nghe nhạc buồn

14/05/2017 11:13 GMT+7

Là giám khảo khách mời trong chương trình Dạ khúc tình yêu phát sóng tối 13.5, diễn viên Việt Trinh suýt bật khóc vì tiết mục đầy cảm xúc của thí sinh Phương Nga với ca khúc Ánh sáng đời tôi .

Trong đêm nhạc mang màu sắc như một buổi dạ vũ, top 9 thí sinh đã khiến khán giả chìm đắm trong các giai điệu, những bài hát với các điệu cha-cha, swing, tango, samba sôi động. Đặc biệt, tiết mục của thí sinh Phương Nga với ca khúc Ánh sáng đời tôi đã khiến cả ba vị giám khảo phải bật dậy tán thưởng. Riêng giám khảo Việt Trinh đầy xúc động.
"Người đẹp Tây Đô" cho biết hiện tại mình rất vui vẻ, hạnh phúc, không hề buồn hay mang nỗi đau chia ly với một người đàn ông nào nhưng Phương Nga khiến cô suýt rơi lệ và muốn "vỡ tim" vì màn trình diễn giàu cảm xúc này. Giám khảo Thanh Hà cũng dành lời khen ngợi về sự nhập tâm và cách xử lý tinh tế của Phương Nga. Màn trình diễn của thí sinh đã nhận được ba điểm mười từ các giám khảo.
Tiết mục của Phương Nga khiến Việt Trinh suýt rơi lệ
Trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại Việt Trinh tạm gọi là hài lòng với cuộc sống không quá bon chen mà chỉ tập trung hết mình cho công việc. Đặc biệt, trong chương trình Dạ khúc tình yêu, khán giả còn biết thêm rằng ngoài những vai diễn bi thương trên màn ảnh nhưng "người đẹp Tây Đô" sở hữu một giọng hát rất ngọt ngào và truyền cảm. Nữ diễn viên bộc bạch từ bé đã yêu thích trở thành một ca sĩ hơn là diễn viên.
Việt Trinh hào hứng kể: "Lúc 7-8 tuổi, tôi và các bạn hàng xóm đã tụ tập hát với nhau. Ở quê, mỗi lần giặt đồ là lại giăng hai tấm mền, kéo ra hai bên tưởng tượng như đang vén màn lên sân khấu biểu diễn. Mê hát lắm nhưng không hiểu sao lớn lên lại thi vào trường sân khấu và trở thành diễn viên".
Khép lại đêm thi, từ điểm số của ban giám khảo và số lượt bình chọn của 100 khán giả, ba thí sinh vào vòng thử thách quyết định gồm: Song Thảo, Mỹ Ngọc và Lina Nguyễn. Sau vòng thử thách quyết định, Song Thảo chính là cái tên phải chia tay chương trình. Dạ khúc tình yêu còn lại top 8 gồm 5 nữ và 3 nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.