Vietnam Idol Kids 2016: Cậu bé Hồ Văn Cường khiến giám khảo Isaac 'rụng tim'

30/05/2016 09:43 GMT+7

Tối 29.5, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra đêm liveshow thứ hai với vòng thi của 7 thí sinh nam, trong đó cậu bé có giọng hát ngọt ngào Hồ Văn Cường hoàn toàn chinh phục ban giám khảo.

Lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu lớn nhưng Hồ Văn Cường đã “hạ gục” khán giả và ban giám khảo bởi giọng hát quá ngọt ngào của mình trong ca khúc Về miền Tây. Giám khảo Isaac cho biết Cường là thí sinh anh lo lắng nhất nhưng chỉ cần em hò câu đầu tiên là anh muốn “rụng tim luôn”.
Giám khảo Văn Mai Hương thì cho rằng giọng hát của Cường như có “ma lực” khiến cô mải miết theo dõi nhưng “không hiểu sao mỗi lần con hát bài vui hay buồn thì cô cũng thấy buồn”. Văn Mai Hương đánh giá Cường là một viên ngọc chưa được mài giũa nhưng chắc chắn sau cuộc thi này cậu bé sẽ toả sáng và sẽ là ngôi sao trong tương lai. Riêng giám khảo Tóc Tiên quá thích thú với phần trình diễn của Cường, nhất là ánh mắt biết nói của cậu bé. Sự tự tin, những nốt cao được hát rất sáng, trong, mượt mà và những nốt thấp xuống chắc chắn của Văn Cường đã ghi điểm với ca sĩ Tóc Tiên.
Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường mang giày lên một sân khấu lớn.

Bên cạnh đó, “soái ca” nhí Gia Khiêm khiến giám khảo Isaac “ganh tị” vì “đẹp trai hơn tui và dám giành danh hiệu soái ca của tui”. Sự thể hiện tình cảm của Gia Khiêm với ca khúc Trả lại cho em khiến Isaac dù “ganh tị” nhưng anh phải công nhận Khiêm là người có tài năng chứ không chỉ có ngoại hình. Văn Mai Hương cho biết Gia Khiêm đã chọn một bài hát khó nhưng em truyền đạt cảm xúc rất tốt và không có một nốt phô nào. Tóc Tiên thì đánh giá cao cách nhả chữ của Gia Khiêm, đó là năng khiếu sẵn có của em.
“Soái ca” nhí Gia Khiêm khiến giám khảo Isaac ganh tị.
Mở màn sôi động bằng ca khúc Chào buổi sáng của tác giả Nguyễn Dân, tuy nhiên Thiên Phúc được giám khảo nhận xét là hát còn bị run, chỗ xuống trầm không rõ chữ. Vì vậy, đêm thi vòng Studio phải tiếc nuối nói lời chia tay hai bạn nhỏ là Thiên Phúc và Bảo Khương. Năm bạn nhỏ là Hồ Văn Cường (82,4%), Gia Khiêm (42,5%), Jayden (42,2%), Đức Thanh (32,2%) và Thiên Tùng (32,6%) sẽ tiếp tục đi cùng chương trình.
Như vậy, top 10 của Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên đã được xác định là: Khánh Linh, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Bảo Trân, Thảo Vy, Jayden, Đức Thanh, Diệp Nhi, Thùy Anh và Thiên Tùng. Đêm liveshow đầu tiên của Top 10 sẽ lên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20 giờ ngày 5.6, chủ nhật tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.