Vietnam’s Next Top Model 2016: Phá bỏ mọi giới hạn

29/06/2016 13:35 GMT+7

Với mong muốn tiếp tục mang đến một chương trình chuyên về lĩnh vực thời trang hấp dẫn, thu hút và ý nghĩa, Vietnam’s Next Top Model đã trở lại với những thay đổi mang tính đột phá và mới lạ.

Thông điệp chính mang tính “cách mạng” của chương trình năm nay là “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, mọi giới hạn về chiều cao, cân nặng, ngoại hình... đều đã bị xóa bỏ để nhường chỗ cho lòng đam mê và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Với sự xóa bỏ những quy tắc trước đây về một người mẫu, Vietnam’s Next Top Model muốn mang đến một cái nhìn toàn diện và đa dạng hơn về nghề người mẫu, đồng thời tạo động lực để các bạn trẻ dũng cảm vượt qua chính những giới hạn do bản thân đặt ra để được sống và theo đuổi ước mơ của mình.
Thí sinh La Thanh Thanh (Fung La) có chiều cao 1,54 m. Chiều cao thấp kỷ lục trong dàn thí sinh chương trình suốt bảy mùa giải

Ban tổ chức khẳng định đây không phải "chiêu trò" mà là tạo điều kiện để thí sinh vượt qua những định kiến xã hội nói chung. Chính sự thay đổi mang tính đột phá này đã thu hút hàng ngàn thí sinh từ Bắc tới Nam với đầy đủ các ngành nghề khác nhau như sinh viên, bác sĩ, y tá, nhân viên kinh doanh, nội trợ... không phân biệt chiều cao, cân nặng đã tới tham dự vòng sơ tuyển của chương trình.
Đặc biệt, một thay đổi mới lạ nữa của chương trình là lần đầu tiên trong suốt bảy mùa giải của Vietnam’s Next Top Model, sẽ có một thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi trước sẽ được trở lại đêm chung kết để tranh tài giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất cùng với các thí sinh xuất sắc nhất do Ban giám khảo lựa chọn.
Thí sinh Vũ Trần Kim Nhã có chiều cao 1,70 m. Đây là thí sinh đạt được lượt yêu thích lớn nhất khi tham gia vào cuộc thi Top Model Online
Sau vòng sơ tuyển với những vòng thi gây cấn, kịch tính đúng với tiêu chí “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, chương trình đã tìm ra được 24 thí sinh xuất sắc nhất, sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt ấn tượng, cá tính độc đáo, để bước vào vòng bán kết.
Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17.7 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.