Vmusic, DJ Wang Trần ủng hộ hết mình cho U.23 Việt Nam

Thành Long
Thành Long
26/01/2018 11:18 GMT+7

Sau chiến thắng của các chàng trai U.23 Việt Nam trong trận bán kết nghẹt thở, DJ Wang Trần tuyên bố sẽ dành tặng mỗi cầu thủ của đội tuyển U.23 Việt Nam phần quà trị giá 2.000 USD.

Đó chính là suất học bổng DJ chuyên nghiệp kèm theo nhiều phần quà đi kèm, với tổng giá trị hơn nửa tỉ đồng. Không chỉ có thế, trong sự kiện được tổ chức đúng vào ngày trận chung kết giải vô địch U.23 châu Á giữa U.23 Việt Nam gặp U.23 Uzbekistan sắp diễn ra, DJ Wang Trần chuẩn bị list nhạc cổ động được anh thực hiện đặc biệt gồm những ca khúc nổi tiếng như: Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Niềm tin chiến thắng, Đường lên đỉnh vinh quang, Những ngôi sao sân cỏ, Bambo hip don’t lie, The cup of life, Waka Waka, Wavin' Flag...
DJ số 1 Việt Nam hy vọng hành động này của anh cùng với sự cổ vũ của hàng triệu khán giả nước nhà sẽ trở thành lời chúc phúc, điềm lành gửi tới đội tuyển U.23 Việt Nam. Wang Trần là DJ duy nhất có game show riêng được phát sóng 20 tập trên VTV9, cũng là DJ đầu tiên thực hiện World Tour 25 nước. Anh là ông xã của nữ đạo diễn nổi tiếng Huỳnh Phúc Thanh Nhân.
V.Music cổ vũ hết mình cho U.23 Việt Nam
Hòa chung niềm vui chiến thắng của thể thao Việt Nam tại giải bóng đá U.23 châu Á 2018, các thành viên V.Music đã cùng thực hiện bộ ảnh nhằm cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ nước nhà.
V.Music tin rằng với sự nỗ lực, đam mê và khát khao chiến thắng, các tuyển thủ U.23 Việt Nam sẽ tiếp tục thành công, ghi tên Việt Nam lên bảng vàng tại giải đấu năm nay.
Nhóm V.Music

V.Music gửi lời chúc đến các cầu thủ U.23 Việt Nam: Hãy thật bình tĩnh, tự tin, chiến đấu hết mình để giành chiến thắng vì màu cờ sắc áo, vì hàng triệu khán giả Việt Nam đang mong chờ và cổ vũ tại quê nhà.
Riêng V.Music sẽ tranh thủ sắp xếp thời gian để dành trọn 90 phút hoặc hơn nữa để thưởng thức, cổ vũ cho trận chung kết của đội tuyển Việt Nam, cũng như đã chuẩn bị sẵn sàng để hòa cùng dòng người đi “bão”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.