'Vợ chồng' Nam Thư, Chí Tài hục hặc vì fan cuồng

25/03/2017 14:39 GMT+7

Đang gây chú ý với phim Dạ cổ hoài lang , Chí Tài nhanh chóng quay trở lại sân khấu với vai diễn làm chồng 'hoa khôi làng hài' Nam Thư trong tiểu phẩm về fan cuồng.

Chí Tài và Nam Thư từng đồng hành trong tập 14 Hội ngộ danh hài với vai trò sếp và cô thư ký. Trong chương trình Cà phê cười, Nam Thư và Chí Tài đã có màn tung hứng thú vị qua đôi vợ chồng thời hiện đại giữa vòng xoáy của truyền hình thực tế.
Theo đó, nhờ gương mặt khả ái và thân hình gợi cảm, Nam Thư dễ dàng hóa thân thành cô Bảy Vui mê ca hát và muốn tìm đến gameshow để đổi đời. Với sự giúp đỡ của ông bầu hàng xóm Sáu Ngáp (Anh Đức thủ vai) mà bà Bảy Thơm chưa lọt sâu đã bất ngờ nổi tiếng.
Vì quá hâm mộ giọng hát “có thù với âm nhạc” của Nam Thư mà một fan cuồng đã tìm đến tận nhà xin hát chung, khiến cho chồng cô là ông Năm Xị (Chí Tài thủ vai) lên cơn ghen. Mỗi lần tức giận trước những cử chỉ thân mật của fan cuồng thì ông Năm Xị lại uống cà phê để lấy lại bình tĩnh.
Nam Thư tâm sự cô cảm mến và nể phục trước những cống hiến lớn của Chí Tài cho nghệ thuật từ lâu và rất vinh dự thủ vai bà xã của anh trong chương trình. Về phần mình, Chí Tài thừa nhận nữ diễn viên trẻ xinh đẹp gây bất ngờ khi chuyển từ đào bi sang kép hài rất mượt, giúp tiết mục mang tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
Chương trình Cà phê cười đang được phát sóng vào tối thứ bảy hằng tuần trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.