Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tung ảnh nóng bỏng sau scandal ngoại tình

06/05/2016 08:03 GMT+7

Mới đây, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã tung bộ ảnh vô cùng tình tứ, nóng bỏng bên nhau như một cách trả lời ngầm cho nghi án Tim ngoại tình với một nữ DJ nóng bỏng gây sóng gió thời gian qua.

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt tin nhắn khá tình cảm giữa Tim và một nữ DJ nóng bỏng làm dấy lên nghi án nam ca sĩ này ngoại tình, phản bội Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, trong lúc dư luận ồn ào thì cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chọn giải pháp im lặng.
Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, Trương Quỳnh Anh còn khẳng định chắc nịch: "Tôi dám chắc chắn không có người thứ ba. Vì bạn bè, đồng nghiệp, công việc của Tim, tôi đều biết rõ. Hơn nữa tôi vừa có sự nhạy cảm của một người phụ nữ, người vợ và của một diễn viên. Nếu có người thứ ba thì chắc sẽ có những dấu hiệu như cuộc gọi bất ngờ, tin nhắn, đi ra ngoài nhiều về nhà muộn… nhưng với anh Tim hoàn toàn không có".
Như để chứng minh cho hạnh phúc bền vững của mình, mới đây, cặp đôi này đã tung một bộ ảnh vô cùng tình tứ, nóng bỏng bên nhau. 
Trải qua nhiều sóng gió, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ vững hạnh phúc gia đình
Cả hai không ngại tình tứ trước ống kính
Có thể nói 2016 là năm mà cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều có những bước đột phá mới trong sự nghiệp. Sau khi phát hành ca khúc Chẳng bao giờ em hối tiếc vào giữa tháng 4 vừa qua, Tim vô cùng hạnh phúc khi sản phẩm hợp tác giữa anh và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh được đông đảo khán giả yêu thích.
Hiện tại, nam ca sĩ đang gấp rút thực hiện phim ngắn cho ca khúc này, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 5 tới đây. Diễn xuất cùng Tim trong phim ngắn lần này là nghệ sĩ hài Anh Đức, người bạn đồng hành với Tim trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2015.
Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh cũng vừa hoàn thành vai diễn chính trong bộ phim Nữ đại gia (đạo diễn Lê Văn Kiệt) sẽ công chiếu vào ngày 20.5 tới đây. Hiện cô cũng đang kết hợp với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Khắc Hưng để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.