Vợ cũ Tom Cruise hoãn đám cưới vì ghen tuông

23/07/2016 15:22 GMT+7

Cặp đôi Katie Holmes và Jamie Foxx bị đồn đoán đã rục rịch chia tay sau khi thông tin về đám cưới của hai người vừa mới bị hoãn lại cách đây ít ngày.

Theo Inquisitr, Katie Holmes và Jamie Foxx đã trì hoãn kế hoạch đám cưới của mình sau khi Katie phát hiện Jamie Foxx xuất hiện cùng một phụ nữ tóc vàng bí ẩn tại khách sạn ở Miami, Florida (Mỹ).
Nguồn tin tiết lộ chi tiết rằng Katie Holmes đã bị tổn thương và vô cùng tức giận về điều này. Sau đó, dù Jamie đã bay đến Toronto, Canada nơi nữ diễn viên 37 tuổi đang ghi hình cho bộ phim The Kennedys: After Camelot để gặp gỡ cô nhưng dường như mâu thuẫn của hai người chưa có dấu hiệu ngừng lại.
Mặc dù trước đó, Jamie được cho là đang lên kế hoạch đám cưới cùng với Katie Holmes. “Họ đã bàn bạc về một bữa tiệc cưới nhỏ, đơn giản nhưng bí mật. Họ thực sự rất hạnh phúc”, nguồn tin của tờ Intouch cho biết.
Cách đây không lâu, nam diễn viên da màu cũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của anh với Claudia Jordan, người được cho là “kẻ thứ ba” trong chuyện tình của anh và Katie Holmes. Anh khẳng định giữa hai người chỉ là tình bạn tốt.
Claudia Jordan, ngôi sao của show truyền hình The Real Housewives of Atlanta cũng thẳng thắn chia sẻ rằng “Tôi chưa bao giờ hẹn hò với Jamie Foxx. Anh ấy đang rất hạnh phúc với Katie”. Cô bạn thân này của Jamie Foxx cũng đã xác định với báo chí rằng cặp sao đã chính thức quen nhau.
Katie Holmes và Jamie Foxx được đồn đại bắt đầu tìm hiểu vào năm 2013 sau buổi khiêu vũ cùng nhau. Dù tin đồn hẹn hò đã có từ lâu nhưng cả hai đều tuyệt đối im lặng. Đến năm 2015, khi tin đồn hẹn hò lại một lần nữa rộ lên, đại diện của Katie Holmes lên tiếng “Những câu chuyện đó hoàn toàn không đúng và cần phải dừng lại. Katie không hẹn hò ai cả”.
Hiện tại sau khi ly hôn với nam tài tử Tom Cruise, Katie Holmes vẫn đang một mình chăm sóc cô con gái Suri ở California, Mỹ. Nam diễn viên 47 tuổi cũng đang sống cùng hai con là Corinne, 21 tuổi và Annalise, 6 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.