Võ Hoàng Yến: 'Mâu Thủy có cơ hội cao hơn Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ'

23/10/2017 10:16 GMT+7

Là cố vấn trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam , Võ Hoàng Yến đã có những nhận xét thẳng thắn về dàn thí sinh năm nay.

* Lý do gì khiến Võ Hoàng Yến quyết định quay trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ năm nay?
- Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: Huấn luyện, những công việc liên quan đến thời trang hay người mẫu đều là những công việc mà tôi đam mê. Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ từ chối những công việc như vậy. Với tư cách là Á hậu Hoàn vũ 2008, không có lý do gì để tôi từ chối lời mời trở thành cố vấn khách mời của cuộc thi năm nay.
[VIDEO] Võ Hoàng Yến nói về Mâu Thủy và Hoàng Thùy
* Chị đánh giá như thế nào về dàn thí sinh?
- Càng ngày chúng ta càng có nhiều thí sinh thông minh hơn, nhan sắc cũng đẹp hơn và cách cư xử cũng khéo léo hơn. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng. Nếu như các bạn không có sự tập luyện nghiêm túc thì sẽ rất khó để các bạn có được sự tự tin cho mình. Chúng ta thường rất ngưỡng mộ các hoa hậu nước ngoài bởi ở họ toát lên một phong thái tự tin và đó là điều mà chúng ta cần học hỏi để tỏa sáng tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.
Hoàng Thùy và Mâu Thủy


Mâu Thủy là cô gái được đánh giá có nhiều lợi thế trong cuộc thi năm nay bởi ngoại hình đẹp, tiếng Anh tốt, tính cách phóng khoáng phù hợp với các cuộc thi quốc tế. Mặc dù là một người mẫu nhưng gương mặt của Mâu Thủy cũng khá phù hợp với cuộc thi nhan sắc. Nếu như biết tận dụng những lợi thế đó thì khả năng chiến thắng của Mâu Thủy rất cao


Võ Hoàng Yến


* Ở cuộc thi năm nay, Võ Hoàng Yến đánh giá cao những gương mặt cũ như Hoàng Thùy, Mâu Thủy... hay là các thí sinh mới?
- Sẽ không công bằng nếu như gộp cả những gương mặt cũ và gương mặt mới để đánh giá. Bất lợi lớn nhất của các gương mặt cũ trong cuộc thi năm nay là các bạn là người mẫu. Vì xuất phát điểm là một người mẫu nên các bạn gặp khó khăn trong việc thoát khỏi hình ảnh đó để hướng đến hình ảnh của một hoa hậu. Đó là lý do vì sao tôi khen Hoàng Thùy, vì Thùy đã quên việc mình là người mẫu để đến với cuộc thi năm nay.
Các gương mặt mới cũng làm tôi khá bất ngờ bởi sự tự tin, tự nhiên của các bạn. Chính sự tự nhiên đó đã vô tình đem mọi người đến gần nhau hơn. Và Hoa hậu Hoàn vũ rất cần những cô gái biết truyền cảm hứng đến cho người khác.
* Nhiều người cho rằng Hoàng Thùy không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chị nghĩ sao về điều này?
- Đúng! Hoàng Thùy không phải đẹp theo chuẩn của người phụ nữ Việt Nam như chúng ta thường thấy. Nhưng Hoàng Thùy đã làm được một điều mà không phải ai cũng có thể làm được đó là quên bản thân mình là một người mẫu để trở thành một người đẹp. Và chính vì Thùy tự tin, nên chúng ta nhìn thấy Thùy đẹp.
* Nhiều người cho rằng con đường mà Hoàng Thùy đang đi rất giống con đường của Võ Hoàng Yến. Nghĩa là từ một người mẫu chuyển sang làm hoa hậu?
- Tại sao không? Tôi không nói đây là con đường hay và cũng không cổ vũ mọi người đi theo con đường này. Nhưng với tôi, đây là con đường giúp chúng ta trải nghiệm rất tốt. Tôi nghĩ nó sẽ giúp chúng ta phát hiện được nhiều khả năng bên trong của mình và biết mình sẽ đi được đến đâu.
Võ Hoàng Yến với vai trò cố vấn khách mời và Phạm Hương giữ vị trí host
* Nếu như đặt lên bàn cân giữa Hoàng Thùy và Mâu Thủy thì chị nghĩ ai sẽ có khả năng chiến thắng cao hơn?
- Mâu Thủy là cô gái được đánh giá có nhiều lợi thế trong cuộc thi năm nay bởi ngoại hình đẹp, tiếng Anh tốt, tính cách phóng khoáng phù hợp với các cuộc thi quốc tế. Mặc dù là một người mẫu nhưng gương mặt của Mâu Thủy cũng khá phù hợp với cuộc thi nhan sắc. Nếu như biết tận dụng những lợi thế đó thì khả năng chiến thắng của Mâu Thủy rất cao. Nếu như phải lựa chọn giữa Hoàng Thùy và Mâu Thủy, tôi nghĩ người ta sẽ chọn Thủy nhiều hơn. Nhưng xét ở thời điểm hiện tại, chúng ta thấy rằng Hoàng Thùy đang có lợi thế hơn vì Thùy tự tin hơn.
* Mặc dù được đánh giá khá cao nhưng ở những tập gần đây, Mâu Thủy lại không lọt vào top thí sinh xuất sắc. Là cô giáo của Mâu Thủy, cảm xúc của chị như thế nào?
- Tôi giận chứ. Xui cho Thủy vì hôm đó phải mang một chiếc váy tà mỏng dễ nhìn thấy chân nên khi nhìn Thủy đi xuống cầu thang với bước chân không đẹp, tôi phải kiềm chế lắm mới không hét lên. Nhưng nghĩ lại thì mình cần phải động viên Thủy nhiều hơn. Tôi hi vọng Thủy sẽ tự tin hơn để vượt qua mọi thứ vì tất cả những thử thách đó chúng tôi đã từng làm rồi.
* Cảm ơn Võ Hoàng Yến!
Võ Hoàng Yến cho rằng các thí sinh năm nay cần phải rèn luyện sự tự tin
[VIDEO] Võ Hoàng Yến lên tiếng về việc lấn át Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.