Vũ Hà mượn trang phục của... bà xã đi biểu diễn

05/07/2016 16:25 GMT+7

Phải giả gái trong Làng hài mở hội , Vũ Hà được bà xã hỗ trợ nhiệt tình trong đêm thi quan trọng này.

Huyền Vân, vợ của ca sĩ Vũ Hà, lớn hơn anh 8 tuổi và xuất thân là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Từng tham gia rất nhiều liên hoan ca múa nhạc, chị vừa có thể hát, vừa dàn dựng, đạo diễn một số tiết mục... 
Sau khi gặp Vũ Hà, chị quyết định hy sinh sự nghiệp ca hát để chuyển sang kinh doanh nhằm lo lắng cho gia đình một cách chu toàn. Nhiều lúc nhớ nghề, chị quyết định đi theo phụ chồng, một phần cũng là để được sống lại cảm giác thời đi hát.
Trong đêm thi Lội ngược dòng với sự tranh tài của ba đội chơi Sáng Rực, Divo và Anh Em để giành tấm vé vào vòng bán kết, đội Sáng Rực của ca sĩ Vũ Hà sẽ mang đến vở hài kịch Phận tơ tằm, nói về mối tình bị ngăn cản của một cô ca sĩ phòng trà. Vì mang tiếng “xướng ca vô loài” mà cô phải đối mặt với sự chỉ trích, cấm đoán của mẹ bạn trai.
Vũ Hà được vợ hỗ trợ từ trang phục đến phụ kiện
Đội Sáng Rực của ca sĩ Vũ Hà hứa hẹn mang đến vở hài kịch đặc sắc
Đảm nhận một vai phải giả gái, ca sĩ Vũ Hà đã nhận được sự hậu thuẫn lớn từ bà xã về trang phục, phụ kiện, đồ trang điểm... Huyền Vân cho biết chị vốn là dân kinh doanh nên công việc cũng khá bận rộn nhưng thỉnh thoảng vẫn cố gắng sắp xếp theo chồng lúc chạy show vì: "Chỉ có vợ chăm chồng là tốt nhất. Để anh đi một mình tôi không yên tâm".
Tập 10 của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ tối 6.7 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và ca sĩ Nhật Kim Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.