Xa Thi Mạn đăng hình chụp chung và gọi Lý Nhã Kỳ là bạn thân

17/10/2016 09:00 GMT+7

Không những là một người giàu có và quyền lực trong làng giải trí Việt, Lý Nhã Kỳ còn có nhiều mối quan hệ đáng ngưỡng mộ với các ngôi sao quốc tế. Trong đó, cô đặc biệt thân thiết với “nữ hoàng TVB” Xa Thi Mạn.

Cách đây ít giờ, ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Xa Thi Mạn đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ với dòng chú thích tình cảm: “Cô bạn thân từ Việt Nam. Chào mừng đến với Hồng Kông”.
Trong khi đó, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ cũng đáp trả tình cảm của Á hậu Hồng Kông bằng loạt ảnh với lời chia sẻ: “Cô ấy là người bạn tốt nhất trong cuộc đời tôi”.
Kể từ khi quen biết nhau qua “bà trùm làng giải trí Hồng Kông Lạc Di Linh, mối quan hệ giữa nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông Xa Thi Mạn và người đẹp Việt Nam Lý Nhã Kỳ ngày càng khăng khít hơn và trở thành một tình bạn xuyên biên giới đáng ngượng mộ.
Một vài hình ảnh chụp chung khi Lý Nhã Kỳ sang Hồng Kông thăm Xa Thi Mạn Ảnh: Instagram Lý Nhã Kỳ
Còn nhớ cách đây không, vào cuối năm 2015 vừa qua, theo lời mời của Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn đã tạm gác lại lịch trình bận rộn của cô để bay sang Việt Nam tham dự sự kiện thời trang Lynk Fashion Show 2015 do Nhã Kỳ tổ chức. Xuất hiện trên sân khấu, hai người đẹp thân thiết nắm tay và cười nói rất vui vẻ.
Có nhiều nguồn tin cho biết, đầu tháng 1 năm nay, Xa Thi Mạn lại có chuyến đi bí mật Việt Nam để thăm cô bạn thân và cũng để du lịch tại đất nước hình chữ S xinh đẹp. Theo một số hình ảnh được người hâm mộ cung cấp, người đẹp TVB đã có khoảng thời gian vui vẻ ở Đà Nẵng, phố cổ Hội An và chụp rất nhiều ảnh cho Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thân thiết trên sân khấu khi dự Lynk Fashion Show 2015 tại Việt Nam Ảnh: Bùi Thư
Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ còn khiến người hâm mộ xúc động khi tự tay xin chữ ký của Xa Thi Mạn để dành tặng fan. Không những hào hứng ký tặng mà Xa Thi Mạn còn ghi những lời rất chân thành gửi tặng cộng đồng khán giả Việt Nam: “Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ. Rất mong được gặp gỡ tất cả tại Việt Nam. Yêu mọi người”.
Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên thành công nhất xuất thân từ lò đào tạo TVB. Năm 1997, cô đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và nhanh chóng gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên.
Cô nổi tiếng với những vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám như Hồ sơ trinh sát, Công chúa giá đáo, Ỷ thiên đồ long ký, Bằng chứng thép 2, Thâm cung nội chiến và gặt hái rất nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.