Xì Trum trở lại với phần ba 'Ngôi làng kỳ bí'

10/03/2017 09:19 GMT+7

Tiếp nối thành công của hai phần phim trước, lần này những chú lùn da xanh đã trở lại trong phần ba mang tên Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí.

Kể từ thập niên 1960, những chú Xì Trum xuất hiện qua nét vẽ của họa sĩ Peyo người Bỉ trên những trang truyện đã được biết bao thế hệ đón nhận và say mê. Thành công tiếp tục đến với Xì Trum khi chúng được đưa lên màn ảnh qua hai phần phim Xì Trum 1, 2 - ra mắt lần lượt vào năm 2011 và 2013.
Sau 4 năm vắng bóng, những chú lùn da xanh đã trở lại và lợi hại hơn trong phần ba. Ở Việt Nam, đây là bộ phim hoạt hình duy nhất được chiếu vào dịp 30.4.
Nếu trong hai phần trước, bè lũ Xì Trum đã quậy tung New York, thì ở phần phim này, người xem sẽ theo chân 4 cô cậu Tí Cô Nương, Tí Vụng Về, Tí Đô và Tí Cận bước vào chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới. Không an phận với cuộc sống nhàm chán ở làng Xì Trum, cả nhóm quyết định lên đường khám phá thế giới. Biết được dự định đó, gã phù thủy độc ác Gà Mên - đối thủ truyền kiếp của những người bạn Xì Trum - rắp tăm phá đám bằng mọi giá.
Nhà sản xuất đã chia sẻ rằng phần kĩ xảo của phim lần này sẽ được thực hiện bằng công nghệ CGI-animated - công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính, nhưng vẫn giữ nguyên tạo hình của các nhân vật y như trong những bộ truyện tranh cũ để tạo sự gần gũi với khán giả.
Trong trailer giới thiệu, khán giả không khỏi bị hớp hồn bởi hiệu ứng đồ họa lộng lẫy của ngôi làng bí ẩn với các loài kỳ hoa dị thảo. Vừa đối phó với âm mưu của Gà Mên, bốn cô cậu giờ đây còn phải chịu sự tấn công của dân làng. Họ sẽ thoát nạn bằng cách nào đây?
Trước khi công chiếu, bộ phim đã gây chú ý bởi dàn sao gồm Demi Lovato, Meghan Trainor, Julia Roberts đảm nhận nhiệm vụ lồng tiếng cho phim.
Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí dự kiến ra mắt ngày 28.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.