Xuân Hương phản ứng vụ bị Trang Trần lăng mạ: Đây là một âm mưu tàn độc

28/05/2017 09:05 GMT+7

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn livestream cho thấy người mẫu Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương với lời lẽ rất thô tục gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Trong đoạn livestream chân dài sinh năm 1985 đã miệt thị đàn chị bằng những lời rất khó nghe. Cô kể rằng trong lúc mình đang livestream trang điểm thì nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận dòng comment là “vô văn hóa quá”. Bà mẹ một con đã chụp lại màn hình và lấy đó là nguyên nhân ''nổi cơn tam bành''. Mặt khác, Trang Trần cũng cho rằng đây không phải lần đầu nữ diễn viên kịch này “lên mặt” dạy đời các nghệ sĩ trẻ. Người mẫu 32 tuổi còn nói rằng Xuân Hương có phải vì muốn hâm nóng tên tuổi mà tạo scandal và nghệ sĩ đàn chị đang đóng vai “bị hại”.
Thanh Niên đã liên hệ với nghệ sĩ Xuân Hương và đã được cô phản hồi rằng mình không hề biết người mẫu Trang Trần là ai hay tài khoản mạng xã hội của chân dài này nên không thể có chuyện cô vào bình luận khiếm nhã như thế. Bình thường Xuân Hương bận đến mức không có thời gian để tương tác hết với tài khoản của bạn bè thì nói gì đến người lạ. Nghệ sĩ Xuân Hương kể thêm rằng không biết về đoạn livestream có nội dung nặng nề của Trang Trần cho đến khi bạn bè của cô kể thì mới biết được sự việc.
Dòng trạng thái của Trang Trần nói nghệ sĩ Xuân Hương giả tạo và bằng chứng mà chân dài này đưa ra

“Đây là một âm mưu hạ uy tín, hạ danh dự của tôi một cách tàn độc bởi ai đó. Có thể tài khoản mạng xã hội của tôi bị giả mạo. Vì hình đại diện của tôi ai cũng có thể vào xem và lưu lại được thì việc tạo một tài khoản giả mạo hoàn toàn dễ dàng. Tôi nghĩ chỉ có thể là như vậy. Chứ cô Trang Trần nói lúc cô ấy nhận được dòng bình luận đó là lúc cô ấy đang trang điểm thì có lý do gì để một người đàng hoàng như tôi vào chửi cô ấy là “vô văn hóa quá”, quá vô lý. Tôi khẳng định một triệu, một tỉ lần, tôi thề tôi không làm chuyện đó. Trong chuyện này tôi cũng đặt mình vào vị trí của Trang Trần để hiểu được sự bức xúc của cô ấy, nhưng đáng buồn là cô Trang Trần đã quá vội vàng để đi đến kết luận và hành động như thế”, nghệ sĩ Xuân Hương nói.

Cô cũng cho biết thêm đến thời điểm hiện tại chưa gặp Trang Trần ngoài đời lần nào. Phía người mẫu cũng không hề liên hệ trực tiếp với Xuân Hương để trao đổi làm rõ hay xin lỗi gì. Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết nếu Trang Trần cảm thấy có lỗi vì lời nói của mình là vội vàng thậm chí là xúc phạm đến cô mà xin lỗi thì cô cũng rộng lòng bỏ qua cho phút nóng giận đó. Tuy nhiên việc đó có xảy ra hay không là còn tùy thuộc vào cách nhận định và suy nghĩ của Trang Trần.

Cuối cùng nghệ sĩ Xuân Hương cho biết hiện tại cuộc sống của mình đang rất bình yên và vui vẻ. Công việc đều đặn từ sân khấu kịch và viết báo, viết kịch bản mang đến cho cô thu nhập đủ để trang trải cuộc sống nên việc tạo scandal để hâm nóng tên tuổi là điều không tưởng.

Sau khi xem clip của Trang Trần, cư dân mạng đã "dậy sóng" với nhiều bình luận khẳng định Trang Trần không xứng với danh "nghệ sĩ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.