Xuất hiện thí sinh có chiều cao 'khủng' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

10/08/2017 13:25 GMT+7

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Anh là thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gây ấn tượng với chiều cao 'khủng' 1,83 m cùng số đo hình thể chuẩn 88-60-93.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngày càng gay cấn khi hé lộ sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi bật. Một trong số đó là Nguyễn Thị Anh, cô gái Hà Nội hiện đang là du học sinh ở Nga, chuyên ngành thiết kế thời trang.
Sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm trong quân đội, từ nhỏ Nguyễn Thị Anh đã được rèn luyện về tính tự lập và ý thức quý trọng sức lao động của mình. Dù hiện nay tạm sinh sống và học tập ở nước ngoài nhưng lúc nào cô cũng mong mỏi được trở về làm việc tại Việt Nam. Theo tiết lộ của Nguyễn Thị Anh, cô từng chinh chiến ở 21 cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ và lần này quyết tâm quay về Việt Nam để chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ vì đây là giấc mơ từ thuở bé của mình. 
"Tôi muốn gửi đến thông điệp dù bạn là ai, ở đâu, hãy luôn tự hào mình là người Việt Nam, kiên cường, bản lĩnh và không bao giờ gục ngã", Nguyễn Thị Anh nói. Thần tượng của cô chính là Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach (Philippines) vì con đường mà Pia trải qua có nhiều điểm tương đồng với ước mơ của cô.
 
Nguyễn Thị Anh là thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tính tới thời điểm hiện tại
Ngoài Nguyễn Thị Anh, nhiều thí sinh có chiều cao ấn tượng khác cũng đã lộ diện. Đó là cô gái Tiền Giang - Phạm Võ Tú Quyên nổi bật với chiều cao 1,79 m, cùng số đo 88-63-96. Tú Quyên từng gặp một tai nạn nghiêm trọng khiến cô bị suy giảm trí nhớ và trầm cảm trong một thời gian dài. Điều này đã làm thay đổi một cô sinh viên nặng hơn 80 kg từ bỏ giấc mơ giáo viên thành một nhân viên phục vụ chỉ 55 kg. Dù vậy, Tú Quyên chưa bao giờ đầu hàng số phận, luôn cố gắng trau dồi kiến thức thông qua giao tiếp với mọi người xung quanh. Hiện, cô đang là chuyên viên tư vấn bất động sản.
Bùi Lý Thiên Hương, cao 1,74 m, đến từ An Giang cũng để lại nhiều thiện cảm với gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa cùng số đo cơ thể lần lượt là 86-62-93. Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi về nhan sắc, Thiên Hương không giấu tham vọng đạt được danh hiệu cao nhất, để trở thành cô gái miền Tây Nam Bộ đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Phạm Võ Tú Quyên nổi bật với chiều cao 1,79 m, cùng số đo 88-63-96
Bùi Lý Thiên Hương, cao 1,74 m, đến từ An Giang mong muốn trở thành cô gái miền Tây đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.