Vì sao show ghi hình của em trai Như Quỳnh bị hủy đột ngột?

05/08/2015 20:14 GMT+7

(iHay) Show ghi hình của đôi song ca hải ngoại Tường Nguyên-Tường Khuê đã bị hủy vào tối 4.8 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

(iHay) Show ghi hình của đôi song ca hải ngoại Tường Nguyên - Tường Khuê đã bị hủy vào tối 4.8 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.
Ông Trần Mai Vỹ, phó giám đốc Nhà hát Bến Thành đã trao đổi với iHay.vn về việc này. Theo ông Vỹ, đơn vị tổ chức chương trình ký hợp đồng với Nhà hát Bến Thành là một chương trình ghi hình. Và đơn vị này được tư vấn rằng nếu chỉ ghi hình thì không cần xin phép Sở VH-TT-DL TP.HCM, khi nào thực hiện xong, nếu muốn phát hành thì mang master lên Sở xin sau.
Tuy nhiên, khi chương trình sắp diễn ra, ông Vỹ mới biết đơn vị tổ chức đã phát hành 800 vé mời, khán giả đến rất đông. “Đã phát hành vé, có khán giả thì hiển nhiên được xem như một chương trình công diễn, là không đúng so với nội dung ký kết”. Chính vì vậy, việc bị hủy show vì không có giấy phép biểu diễn là đương nhiên.
Chia sẻ về trường hợp này, bà Trương Thị Thu Dung, giám đốc Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông- đơn vị thường xin giấy phép lẫn tổ chức biểu diễn cho ca sĩ hải ngoại tại VN- cũng cho rằng: Vì liveshow là của ca sĩ hải ngoại, nên dù chỉ ghi hình, cũng cần phải thông qua cơ quan quản lý văn hóa địa phương, tức là Sở VH-TT-DL TP.HCM. Bởi là ca sĩ trong nước làm chương trình ghi hình, khi phát hành đĩa sẽ xin phép Sở, Sở sẽ kiểm duyệt; còn ở đây là ca sĩ hải ngoại, ví dụ sau này họ không phát hành ở VN, mà nội dung có vấn đề gì (tôi chỉ ví dụ thôi), trong khi chương trình thực hiện tại TP.HCM thì lúc đó ai sẽ chịu trách nhiệm?".
Vì sao show ghi hình của em trai Như Quỳnh bị hủy đột ngột? - ảnh 2Như Quỳnh vừa về Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa
Được biết, live show ghi hình này là hoạt động đầu tiên của Tường Nguyên – Tường Khuê trong năm nay tại VN, bởi cả hai đang ấp ủ nhiều kế hoạch tiếp theo cho sự nghiệp ca hát ở quê nhà; và ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh (chị của Tường Khuê) cũng đã về VN để xem, ủng hộ tinh thần em trai mình. Chính vì vậy, ông Vỹ cho biết đơn vị tổ chức đã làm thủ tục để xin phép biểu diễn lại. Tuy nhiên đến cuối giờ chiều 5.8, phía nhà Nhà hát vẫn chưa thấy đơn vị tổ chức thông báo dời lịch ngày nào.

Thiên Anh

>> Ca sĩ Như Quỳnh được người hâm mộ chào đón dù không biểu diễn
>> Bằng Kiều: 'Tôi có bỏ vợ đâu'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.