Vicky Nhung từ chối nhận show để hoàn thành lời hứa với fan

17/10/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Để kịp ra mắt mini album tặng fan, Vicky Nhung đã từ chối rất nhiều show diễn sau chương trình Giọng hát Việt .

(TNO) Để kịp ra mắt mini album tặng fan, Vicky Nhung đã từ chối rất nhiều show diễn sau chương trình Giọng hát Việt.

Vicky Nhung, giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong đội Đàm Vĩnh HưngVicky Nhung, giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong đội Đàm Vĩnh Hưng
Trong khi các thí sinh khác chạy show để tranh thủ sức nóng sau cuộc thi thì Vicky Nhung lại miệt mài ở phòng thu dù rằng cô cũng là một trong những giọng ca gây chú ý của Giọng hát Việt và cộng đồng mạng.
Vicky Nhung cho biết sau khi kết thúc Giọng hát Việt, cô nhận được nhiều lời mời đi diễn ở các tụ điểm ca nhạc. Thế nhưng, vì đã hứa với người hâm mộ từ trước nên nữ ca sĩ từ chối rất nhiều show để tập trung vào việc thu âm.
Mini album vừa ra mắt hôm 16.10 gồm 4 ca khúc: Nobody’s perfect, Flashlight, TìmAnh nhớ em. Đây đều là những bài hát mà Vicky Nhung thường xuyên được khán giả yêu cầu khi đi diễn ở nhiều nơi và được phối lại theo phong cách acoustic. 
Giọng ca đội Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Khi vào phòng thu thể hiện lại 4 ca khúc này dành tặng khán giả, những kỷ niệm trong quá trình thi cứ ùa về khiến tôi rất xúc động. Với những cảm xúc này, tôi hy vọng mini album sẽ làm hài lòng những tai nghe khó tính”.
Vicky Nhung cá tính trong giọng hát lẫn phong cách đời thường
Vicky Nhung từng gây sốt trong cộng đồng mạng trước khi trở thành thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt. Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng gu âm nhạc hiện đại,  nhiều người dự đoán Vicky Nhung sẽ đi đến cùng trong cuộc thi này nhưng ở vòng bán kết, cô lại bất ngờ dành tặng 50% số điểm cho Tố Ny (thí sinh cùng đội Mr Đàm) và dừng chân ở vị trí top 2. Ngoài ra, việc vướng nghi án đồng tính với Tố Ny cũng khiến cái tên Vicky Nhung được quan tâm nhiều hơn sau cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.