Hà Thúy Anh cùng Nam Cường nói không với chiêu trò 'tạo phốt'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/10/2019 08:00 GMT+7

Nam Cường và Hà Thúy Anh đã có những chia sẻ thú vị về nghề trong buổi họp báo ra mắt MV song ca "Anh đừng đi".

Hôm 29.9.2019, Hà Thúy Anh kết hợp cùng  ra mắt MV Anh đừng đi tại TP.HCM. Đây là ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Hoài An được cả hai làm mới lại theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hà Thúy Anh và Nam Cường khá an toàn trong việc xây dựng kịch bản MV bởi câu chuyện không có gì phức tạp, không có nhiều yếu tố giật gân, câu khách.Thông qua việc này, cả hai đã có những chia sẻ về nghề sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz.

Cẩm Vân dành lời khen khi xem Nam Cường, Hà Thuý Anh hát live ca khúc mới

Ảnh: BTC

Cả Nam Cường và Hà Thúy Anh đều đặt mục tiêu rằng mỗi khán giả sau khi xem MV đều sẽ thấu hiểu hơn về giá trị của việc trân trọng tình yêu và nỗ lực của những người đang yêu dành cho nhau, chứ sẽ không đặt quá nặng mục tiêu về mặt lượt views, lượt xem.
Hiện tại, Nam Cường lẫn Hà Thúy Anh đều sẽ tiếp tục bận rộn với lịch trình riêng của mình và tiếp tục theo đuổi, khẳng định con đường solo và phát huy thế mạnh của bản thân. Với Hà Thúy Anh, việc trở thành quán quân Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2019 vừa là một bước đà thuận lợi, vừa là một áp lực mà chính bản thân cô đặt mục tiêu cho mình phải nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng ủng hộ của khán giả. Còn với Nam Cường, việc dành thời gian cho Tinh hoa hội tụ và đạt kết quả cao cũng là một điều mà anh muốn hướng tới, bởi anh muốn trong tất cả những chương trình mình tham gia, mình phải đuề giữ vững được phong độ ổn định hết mức có thể.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ của Hà Thúy Anh và Nam Cường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.