Vietcombank điều chỉnh phí dịch vụ ngân hàng

Thanh Xuân
Thanh Xuân
02/07/2020 16:44 GMT+7

Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN (Vietcombank) dự kiến điều chỉnh mức phí dịch vụ dành cho khách hàng chủ thẻ tín dụng hạng Platinum/Word từ ngày 8.7, đồng thời thay đổi điều khoản sử dụng ngân hàng điện tử.

Theo đó, đối với chủ thẻ giao dịch tại quầy Vietcombank, sẽ giảm 50% phí xác nhận số dư tài khoản thay vì miễn phí; giảm 50% phí chuyển tiền tại quầy (tài khoản – tài khoản) trong cùng hệ thống Vietcombank thay vì miễn phí như hiện nay.
Đối với dịch vụ VCB Mobil B@anking, thay vì không được ưu đãi như hiện nay, sắp tới ngân hàng sẽ miễn phí duy trì dịch vụ, giảm 50% phí chuyển tiền. Còn đối với dịch vụ VCB i-B@anking hiện nay đang giảm 100% phí giao dịch thì sắp tới sẽ giảm 50% phí chuyển tiền.
Trước đó, Vietcombank thực hiện giảm phí dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua tài khoản và thẻ; trên các kênh giao dịch ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking, VCB-Mobile B@nking, dịch vụ VCBPAY, hệ thống ATM trên toàn quốc. Từ nay cho đến ngày 31.12.2020, các giao dịch có giá trị từ 500.001 đồng đến 2 triệu đồng áp dụng mức phí 5.500 đồng/giao dịch (đã gồm thuế giá trị gia tăng) thay vì 7.700 đồng/giao dịch.
Ngoài ra, kể từ ngày 11.7, Vietcombank thực hiện thay đổi quy định tại “Điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân”. Trong đó có đưa ra quy định: “Khách hàng đồng ý rằng kể từ thời điểm khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ, Vietcombank có thể cung cấp thông tin khách hàng, thông tin liên quan đến dịch vụ cho đối tác thứ ba và/hoặc cá nhân, tổ chức đại diện cho Vietcombank cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc xử lý dữ liệu liên quan đến dịch vụ, nhằm mục đích cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc nghiên cứu, đánh giá để hiểu về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng của khách hàng, với điều kiện đối tác thứ ba hoặc cá nhân, tổ chức đó có cam kết với Vietcombank về việc đảm bảo trách nhiệm giữ bí mật an toàn thông tin, quản lý và sử dụng thông tin được cung cấp theo phạm vi thỏa thuận với Vietcombank và tuân thủ các quy định có liên quan của pháp luật”.
Điều khoản quy định sử dụng dịch vụ còn nêu quyền hạn cũng như nghĩa vụ mà Vietcombank và khách hàng cần thực hiện. Vietcombank nêu ra 7 trường hợp từ chối yêu cầu giao dịch của khách hàng như Vietcombank phát hiện hoặc nghi ngờ giao dịch của khách hàng có dấu hiệu gian lận hoặc tiềm ẩn rủi ro gian lận; yêu cầu giao dịch có dấu hiệu đáng ngờ theo quy định…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.