Sân bay Long Thành và khát vọng kết tinh từ 'mồ hôi và thử thách'
Sáng nay 19.12, đường băng Long Thành đã đón liên tiếp 3 hãng hàng không lớn nhất Việt Nam. Không chỉ là cột mốc kỹ thuật, lãnh đạo ACV khẳng định đây là thành quả của 'mồ hôi và thử thách' sau hành trình dài gian nan. Qua đó, hướng tới khai thác thương mại vào năm 2026.
Kinh tế
Đám cưới xa hoa của tỉ phú Ấn Độ: Hàng không và du lịch Việt Nam thu hút giới thượng lưu
Một tỉ phú Ấn Độ 'mạnh tay' thuê các chuyến bay thuê nguyên chuyến do Vietnam Airlines khai thác để đưa gia đình và một phần khách mời tới Phú Quốc cho lễ cưới kéo dài nhiều ngày tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo ngọc.
Kinh tế
Vietnam Airlines giảm phát thải 2,43 tấn CO2 trong chiến dịch ‘Bay nhẹ tới Hà Nội’
Chuyến bay VN248 (TP.HCM - Hà Nội) của Vietnam Airlines đã ghi dấu ấn xanh khi tiết kiệm 0,77 tấn nhiên liệu, tương đương 2,43 tấn khí CO₂ không phát thải ra môi trường. Thành quả này là minh chứng cho nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu 'Mang ít hơn - Bay xanh hơn' trong chiến dịch 'Bay nhẹ tới Hà Nội'.
Kinh tế
Vietnam Airlines đẩy mạnh xúc tiến du lịch châu Âu: Công bố đường bay thẳng TP.HCM-Copenhagen
Đan Mạch, ngày 19.11.2025 - Vietnam Airlines phối hợp cùng các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và đối tác Bắc Âu tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam - châu Âu, với sự tham dự của đại diện chính quyền, cơ quan ngoại giao, du lịch và doanh nghiệp hai nước.
Du lịch
Saigontourist Group - Vietnam Airlines - Sở Du lịch TP.HCM xúc tiến du lịch Việt Nam tại Đan Mạch
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch quốc gia, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Đại sứ quán Việt Nam tại Đan Mạch đồng tổ chức Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu tại Đan Mạch 2025...
Kinh tế
'Nhã' của Vietnam Airlines: Mùi hương độc bản, tham vọng 'thả neo' vào ký ức hành khách
Là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam giới thiệu mùi hương thương hiệu riêng mang tên 'Nhã', được tạo nên từ nguyên liệu đậm bản sắc thuần Việt như: sen, cốm, trà, bưởi và quýt, Vietnam Airlines đánh dấu bước chuyển mình từ một hãng vận tải đơn thuần sang thương hiệu của trải nghiệm, nơi mỗi hành trình được cảm nhận bằng thị giác, thính giác, mà còn chạm tới khứu giác, cảm xúc của hành khách.
Kinh tế
Vietnam Airlines định nghĩa lại dịch vụ hàng không, hướng tới 5 sao quốc tế
Làm thủ tục bay giờ đây không còn là một quy trình khô khan. Với Check-in Lounge tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines biến quy trình ấy thành một trải nghiệm đẳng cấp – nơi hành khách được tiếp đón trong không gian riêng biệt, tiện nghi và sang trọng, xứng tầm chuẩn 5 sao.
Kinh tế