Vietnam Idol 2016: Thảo Nhi dừng chân ở top 4

10/09/2016 09:35 GMT+7

(iHay) Quang Đạt nhận bình chọn nhiều từ khán giả còn Thảo Nhi - từng được giám khảo cứu, dừng chân ở Top 4 Vietnam Idol 2016 .

(iHay) Quang Đạt nhận bình chọn nhiều từ khán giả còn Thảo Nhi - từng được giám khảo cứu, đã phải dừng chân ở Top 4 Vietnam Idol 2016.

Thảo Nhi chia tay Vietnam Idol 2016, Việt Thắng cho rằng "kết quả ngày hôm nay là xứng đáng"
Đêm Gala 8 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2016 có chủ đề "Đêm hát đôi". Tuần này, Top 4 kết hợp với bốn ca sĩ nổi tiếng và song ca cùng nhau. Qua những màn thể hiện hay hơn các vòng trước, thí sinh được bình chọn nhiều nhất là Quang Đạt. Còn Thảo Nhi - người từng được ban giám khảo giành vé cứu duy nhất, phải dừng chân ở Top 4.
Thảo Nhi khẳng định: “Đây không phải là điểm dừng hay kết thúc mà nó là động lực để mình tiếp tục. Nhi không chiến đấu ở cuộc thi này nữa nhưng không có nghĩa Nhi không tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Nhi mong sẽ có cơ hội tốt hơn sau cuộc thi này”. Cô cũng tin rằng bản thân “nhận lượt bình chọn thấp nhất là vì lượng fan của Nhi không đủ đông thôi”.
Thảo Nhi tin rằng bản thân “nhận lượt bình chọn thấp nhất là vì lượng fan của Nhi không đủ đông” 
Việt Thắng phát biểu sau đêm thi: “Mình đã thật sự đắm chìm vào câu chuyện tình yêu của bài hát”.
Nam ca sĩ cũng chia sẻ về chiến thắng tuần: “Mình không dám so sánh với các thí sinh khác nhưng mình đã vượt lên chính mình. Mình hài lòng với kết quả ngày hôm nay. Mình cho rằng kết quả ngày hôm nay là xứng đáng. Mình sẽ cho đó là lời khen để cố gắng hơn nữa”.
Quang Đạt và Nhật Thủy
Mở màn, Quang Đạt và Nhật Thủy, quán quân Vietnam Idol mùa 5, trình diễn ca khúc Tìm (sáng tác: Phạm Toàn Thắng).
Mặc dù còn nhiều chỗ chưa "tình" lắm trong giọng hát (lời giám khảo Bằng Kiều) nhưng cách thể hiện của Quang Đạt đầy chất "ngôn tình" và dịu dàng như giám khảo Thu Minh khen ngợi. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng đánh giá đây là phần thi thành công.
Việt Thắng và Ái Phương
Việt Thắng song ca với Ái Phương, cô ca sĩ từng tham gia thần tượng âm nhạc mùa 5. Giám khảo Bằng Kiều khen tiết mục Dòng thời gian (lời Việt: Tuấn Khanh), Việt Thắng hát tốt, cặp đôi “làm ca khúc trở nên thú vị nhưng quay vào nhau nhiều quá khiến khán giả chưa cảm nhận được hết”.
Trước sự tiến bộ của Việt Thắng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hài hước đùa: “Em mặc áo trắng hợp phong thủy hơn” và sau khi bị chê “thậm tệ” tuần vừa rồi, đã “lấy lại phong độ”.
Janice Phương và Trọng Hiếu
Janice Phương kết hợp với quán quân Vietnam Idol mùa 6 - Trọng Hiếu, trình bày Could I Have This Kiss Forever (sáng tác: Diane Warren). Màn diễn tình cảm của hai ca sĩ làm nóng sân khấu, nhận được nhiều ngợi khen của giám khảo. Nguyễn Quang Dũng mong khán giả giúp dùm để Janice Phương không bước vào vòng nguy hiểm một lần nữa.
Thảo Nhi và Hakoota Dũng Hà
Thảo Nhi hát đôi cùng thần tượng của mình - Hakoota Dũng Hà, với Need You Now (sáng tác: Hillary Scott, Charles Kelley, Dave Haywood, Josh Kear).
Giám khảo Thu Minh nhận xét đây là phần trình diễn hòa quyện, tuyệt vời. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng khẳng định phong cách này “hay và hợp nhất” đối với Thảo Nhi, cô “tự nhiên, hiện đại” khác những vòng trước. Ca sĩ Bằng Kiều cũng nhận định đây chính là phong cách của con người Thảo Nhi.
Janice Phương và Quang Đạt
Ở phần hát đôi giữa các thí sinh, Janice Phương và Quang Đạt bắt đầu trước với tiết mục Like I'm Gonna Lose You (sáng tác: Meghan Trainor, Justin Weaver, Caitlyn Smith). Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chúc mừng họ vì cả hai có phần thi rất hay. Nữ ca sĩ Thu Minh đánh giá cặp đôi biết “nương nhau, nâng đỡ nhau” chứ không “đương đầu nhau”.
Thảo Nhi và Việt Thắng
Sau khi Thảo Nhi và Việt Thắng cùng hát Chơi vơi (sáng tác: Xuân Lân), cả MC Phan Anh và Thu Minh đều dí dỏm nói vui về việc không quên lời của Việt Thắng. Nhưng do cố gắng, Việt Thắng đã tập trung hơn dù “vào tới vòng này rồi mới như vậy thì hơi trễ”, (lời giám khảo Thu Minh).
Bằng Kiều cho rằng Việt Thắng quá thành công. Tuy nhiên, giám khảo này nhận ra lúc cố gắng nhìn Việt Thắng “đần ra, nhìn buồn cười lắm”, khác lúc không cố gắng “rất nhanh nhảu, tinh anh”. Ngược lại, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bênh vực và nhận xét cái "đần" của Việt Thắng rất cần khi song ca với một người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.