Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn 'Có hẹn với hạnh phúc'

09/09/2015 14:27 GMT+7

(iHay) Đây là dự án đầu tiên của hai vợ chồng từ ngày lấy nhau, trong đó Tim viết kịch bản, Trương Quỳnh Anh biên kịch, và phần hậu kỳ cũng là hai vợ chồng tham gia dựng.

(iHay) Đây là dự án đầu tiên của hai vợ chồng từ ngày lấy nhau, trong đó Tim viết kịch bản, Trương Quỳnh Anh biên kịch, và phần hậu kỳ cũng là hai vợ chồng tham gia dựng.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  1Tim và Trương Quỳnh Anh ngày càng gắn bó sau sự cố suýt đổ vỡ
Từ ý tưởng Tim muốn thực hiện một món quà nhân 4 năm gắn bó, kịch bản Có hẹn cùng hạnh phúc đã ra đời sau một đêm Tim thức trắng. Trương Quỳnh Anh cũng phụ ông xã chỉnh sửa kịch bản trong một tuần. Toàn bộ kinh phí thực hiện do chính hai vợ chồng cùng tiết kiệm và huy động cát-sê thời gian qua của cả hai. Theo Quỳnh Anh, phim ngắn như món quà kỷ niệm mới có ý nghĩa đối với hai vợ chồng.
Để thực hiện dự án này, Tim và Trương Quỳnh Anh kỹ lưỡng trong cả phần âm nhạc, với ca khúc dành cho phim đặt riêng từ Ái Phương. Và hình ảnh được thực hiện bởi một ê-kíp chuyên nghiệp, cho thấy Trương Quỳnh Anh và Tim đổi hong cách mới, lung linh và lãng mạn hơn.
Ngoài hai diễn viên chính là Tim và Trương Quỳnh Anh, ê-kíp còn quyết định mời thêm diễn viên Tam Triều Dâng đóng vai em gái của Trương Quỳnh Anh. Chỉ với gần 30 phút lắng đọng, Có hẹn cùng hạnh phúc được Tim và Trương Quỳnh Anh chuyển tải một thông điệp tình yêu sâu sắc. Đây cũng là món quà mà hai vợ chồng muốn gửi tặng đến khán giả của họ nhân 5 năm hạnh phúc sau khi đã trải qua quá nhiều sóng gió.
Sau khi quay trở về đoàn tụ lại, Tim và Trương Quỳnh Anh dường như hiểu nhau sâu sắc hơn và biết cách để giữ nhau. Họ liên tiếp cùng nhau thực hiện những dự án chung và sắp tới sẽ là bộ phim điện ảnh sẽ bấm máy vào cuối năm nay.
Bên cạnh phim ngắn, Trương Quỳnh Anh và Tim cũng tung ra bộ ảnh gia đình trẻ hạnh phúc, trong đó nữ ca sĩ Đơn côi trẻ trung trong tạo hình cô dâu phá cách:
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  2
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  3
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  4
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  5
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  7
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  8
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  9
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  10
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  11
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  12
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh ra mắt phim ngắn có hẹn với hạnh phúc  13
Make Up: Hiwon
Stylist: Ngô Anh Minh
Fashion: Adam Store, F-Rebel

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Thiên Minh

>> Con trai Tim - Truơng Quỳnh Anh tự tin làm người mẫu thời trang
>> Trương Quỳnh Anh tự tay lái xe đến đón Hương Tràm
>> Nhiều gia đình sao Việt hội tụ trong liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ
>> Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim cùng tham gia Tuyệt đỉnh giác quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.