Vợ Lương Thế Thành bị mẹ chồng ghẻ lạnh vì hiếm muộn

21/09/2015 19:04 GMT+7

(TNO) Đó là vai diễn của Thúy Diễm trong phim Tổ ấm gió lùa . Trong phim, bà xã Lương Thế Thành vào vai cô con dâu bị mẹ chồng hắt hủi do về nhà chồng đã 5 năm mà không sinh được con.

(TNO) Đó là vai diễn của Thúy Diễm trong phim Tổ ấm gió lùa. Trong phim, bà xã Lương Thế Thành vào vai cô con dâu bị mẹ chồng hắt hủi do về nhà chồng đã 5 năm mà không sinh được con. 

Thúy Diễm vào vai Lê trong phim Tổ ấm gió lùa - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
 
Dù chưa chính thức lên xe hoa nhưng mới đây, theo tiết lộ của Lương Thế Thành, anh và Thúy Diễm đã đăng ký kết hôn vào năm 2014. Cả hai dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào một thời điểm thích hợp còn thời gian này, họ vẫn tập trung cho công việc của mình.
Mới đây, Thúy Diễm xuất hiện trong bộ phim truyền hình Tổ ấm gió lùa, xoay quanh các vấn đề gia đình trong xã hội hiện đại, khi mà các mối quan hệ trong đấy bị ràng buộc bởi những quan niệm cũ mới đan xen. 
Bà xã của Lương Thế Thành vào vai Lê, con cả trong một gia đình có truyền thống làm lồng đèn. Lấy chồng muộn, 5 năm sau vẫn chưa có con, Lê phải chịu sự ghẻ lạnh, hắt hủi từ mẹ chồng khi bà không còn kiên nhẫn chờ đợi đứa cháu của mình.
Sự việc khiến Lê căng thẳng, phải nghĩ đến việc trả tự do cho chồng nhưng chồng vẫn kiên quyết bảo vệ cô và bảo vệ tình yêu của mình dẫn đến mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu càng lên cao. Cuối cùng, chồng Lê kiên quyết xin mẹ ra ở riêng. 
Thúy Diễm (phải) cùng các nghệ sĩ Hoài An (thứ hai từ phải), NSƯT Hữu Châu (bìa trái) trên phim trường - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Chia sẻ về vai diễn này, Thúy Diễm cho biết cô rất thích nhân vật này vì có nhiều nét gần gũi với tính cách của cô. Bà xã Lương Thế Thành cũng cho biết việc tham gia vào những bộ phim về gia đình, xã hội cũng góp phần giúp cô có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân sắp tới.
Ngoài Thúy Diễm, phim còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Thủy Cúc, Ngân Quỳnh, Phi Thanh Vân, Diệu Hiền, Hoài An… Phim dài 35 tập được phát vào giờ vàng phim Việt lúc 19 giờ 45 phút hằng ngày trên kênh SCTV 14.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.