Vụ xác chết nữ đang phân hủy trong nhà nghỉ: Tử hình hung thủ

12/07/2016 18:11 GMT+7

Ngày 12.7, TAND tỉnh Cà Mau tuyên tử hình đối với Trương Hoài Trọng (21 tuổi) về tội "giết người" và "cướp tài sản".

Mẹ và bạn của Trọng là Trần Phương Dung (56 tuổi), Trần Hoài Yên (22 tuổi) mỗi người lãnh 9 tháng tù về tội "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".
Theo cáo trạng, trong hai ngày 8 và 11.2015, Trọng đến nhà nghỉ T.T (khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) thuê phòng. Khoảng 15 phút sau, Dương Hồng Đào (21 tuổi, nhân viên quán nhậu) đến nhà trọ để ngủ qua đêm. Trọng phát hiện Đào mang theo nhiều nữ trang nên nảy sinh ý định giết người cướp của.
Ngày 9.11.2015, Trọng tiếp tục gọi Đào đến nhà nghỉ T.T. Sau khi quan hệ tình dục, Trọng xô Đào ngã xuống giường, dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết, lấy toàn bộ nữ trang, dọn dẹp hiện trường nhanh chóng rời khỏi nhà nghỉ T.T.
Trước khi rời hiện trường, Trọng sửa tư thế nằm và đắp chăn lên thi thể của Đào nhằm tạo hiện trường giả như một vụ tự tử.
Số vàng Trọng cướp của chị Đào gồm: 1 vòng kiềng đeo cổ, 1 đôi bông tai, 1 bộ vòng (7 chiếc), 2 chiếc nhẫn vàng 18K và 3 chiếc nhẫn vàng 24K giá trị khoảng 18 triệu đồng.
Chiều hôm sau, chủ nhà trọ phát hiện mùi hôi xông ra từ phòng trọ nói trên, vào xem thì phát hiện thi thể nạn nhân nên lập tức trình báo công an.
Sau khi thực hiện hành vi giết người cướp của, Trọng mang số vàng trên về đưa cho mẹ và Yên. Trước tòa, bị cáo Dung và Yên đều khai có nghi ngờ đây là tài sản bất chính nhưng vẫn mang nữ trang ra chợ bán giúp hung thủ, lấy tiền tiêu xài cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.