Vừa chia tay người yêu, Văn Mai Hương 'kết đôi' với Đinh Mạnh Ninh

19/07/2016 17:01 GMT+7

Văn Mai Hương xuất hiện trong buổi họp báo dự án live concert của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, diễn ra tại Hà Nội sáng nay, 19.7.

Cô sẽ là khách mời trong chương trình Đinh Mạnh Ninh Live, diễn ra vào ngày 30.7 tới đây tại Hà Nội. Khi được hỏi vì sao lại mời Văn Mai Hương tham gia chương trình của mình, liệu có phải có chút “tình riêng” với nữ ca sĩ, Đinh Mạnh Ninh cười nói: “Cô ấy vừa chia tay người yêu, lại xinh đẹp, biết đâu trong thời gian tới tôi sẽ có… em gái nuôi”.

Van-Mai-Huong
Ca sĩ Văn Mai Hương tại buổi họp báo Ảnh BTC
Văn Mai Hương có chút ngại ngùng trước câu trả lời của Đinh Mạnh Ninh. “Khi nghe anh Ninh trả lời mà tôi…sởn hết cả da gà. Tôi đã thích và nghe nhạc của anh từ khi còn là học sinh cấp 2. Sau này khi biết và chơi với nhau, mỗi lần gặp anh hay cho tôi nghe những ca khúc mới của anh. Tôi đã hát song ca với anh Ninh nhiều lần nhưng hầu như khi hát, tôi đều không thể nhìn thẳng vào anh. Vì ánh mắt anh nhìn tôi cứ như thể muốn …“nuốt chửng” người bạn diễn”, Văn Mai Hương chia sẻ.

Đinh Mạnh Ninh là ca sĩ mở đầu của dự án âm nhạc online mới xuất hiện của thị trường âm nhạc Việt Nam. Chương trình Đinh Mạnh Ninh Live không bán vé mà được ghi hình, ghi âm trực tiếp, livestream (truyền hình trực tiếp) trên mạng xã hội và sau đó phát hành trực tuyến.

Dinh-Manh-Ninh
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh Ảnh BTC
Bên cạnh 2 ca khúc quen thuộc, Đinh Mạnh Ninh sẽ hát 10 ca khúc mời vừa được sáng tác bởi sự “hợp lực” của bốn nhạc sĩ: Hồng Kiên, Thành Vương, Hoàng Anh Minh và Đinh Mạnh Ninh. Sau đó MV của 12 ca khúc này cũng sẽ được thực hiện và bán trên mạng.

Hiện nay, hình thức phát hành online đã phổ biến và đang trở thành kênh quảng bá, phát hành hiệu quả nhất của nhiều ngôi sao thế giới cũng như tại Việt Nam. Cách đây vài tuần lễ, nữ ca sĩ người Anh Adele đã hợp tác phát hành album đình đám “25” trên các dịch vụ nhạc số trực tuyến Spotify, Apple Music và Tidal.

Không chỉ ở Việt Nam, nhà sản xuất sẽ đưa một số những ca khúc xuất sắc nhất của Đinh Mạnh Ninh tới các liên hoan âm nhạc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau Đinh Mạnh Ninh, nhà sản xuất tiếp tục thực hiện dự án hỗ trợ cho các ca sĩ trẻ khác.

tin liên quan

Văn Mai Hương lần đầu trải lòng về Lê Hiếu
(TNO) 'Khi chia tay Lê Hiếu, tôi đã đem tâm trạng buồn vào phòng thu và hát phiêu lãng trong một chiều mưa gió', Văn Mai Hương trải lòng về ca khúc Tìm và MV vừa ra mắt vào hôm nay 3.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.