WhatsApp Status có mặt trên nền web

22/08/2017 11:58 GMT+7

WhatsApp đã bắt đầu triển khai tính năng Status cho khách hàng trên trình duyệt web, cho phép người dùng nhìn thấy trạng thái ở phía trên bên trái, gần hình ảnh hồ sơ của họ.

Theo Neowin, người dùng web sẽ không thể cập nhật trạng thái của mình thông qua giao diện trên trình duyệt web nhưng họ có thể xem trạng thái của người khác. Điều này được kỳ vọng có thể sẽ thay đổi trong tương lai.
Để xem trạng thái, người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Status mới có sẵn và màu nền sẽ chuyển sang màu đen. Tất cả những người có trạng thái sẽ xuất hiện ở phía bên tay trái, nhấn vào bất kỳ ai trong số này, bạn sẽ thấy trạng thái của họ hiển thị. Thông điệp trạng thái (ảnh và video) đều được mã hóa và tự biến mất sau 24 giờ.
WhatsApp lần đầu tiên giới thiệu tính năng Status vào tháng 2.2017 để đánh dấu kỷ niệm 8 năm ra mắt. Khi ứng dụng được khởi chạy vào tháng 2.2009, nó đã bao gồm tính năng cập nhật trạng thái nhưng không có khả năng nhắn tin.
Theo giải thích của chủ sở hữu WhatsApp, Facebook, giờ đây đã đến lúc công ty cần phải cải tiến tính năng Status để tăng sức cạnh tranh, bao gồm thu hút người dùng Snapchat Stories sang WhatsApp.
Trong thực tế, Facebook đã cung cấp sẵn cho người dùng tính năng được gọi là Stories trên trang mạng xã hội này cũng như trên mạng chia sẻ hình ảnh Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.