Xả súng trong bữa tiệc tại Mỹ, 3 người chết

25/01/2015 17:52 GMT+7

(TNO) Ít nhất 3 người thiệt mạng, 5 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra ở một bữa tiệc tại thành phố Omaha (bang Nebraska, Mỹ) rạng sáng 24.1.

(TNO) Ít nhất 3 người thiệt mạng, 5 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra ở một bữa tiệc tại thành phố Omaha (bang Nebraska, Mỹ) rạng sáng 24.1, theo AP.

Khoảng 40-50 người có mặt trong bữa tiệc tại một ngôi nhà ở thành phố Omaha khi các tay súng bắt đầu hành động vào khoảng 2 giờ sáng 24.1 (giờ địa phương), Cảnh sát trưởng thành phố Omaha, Todd Schmaderer cho hay.
Vụ việc đã làm 3 người thiệt mạng, 5 người khác bị thương (tất cả đều trong độ tuổi từ 19-26). Danh tính của họ hiện đã được xác định.
Cảnh sát vẫn chưa bắt được các nghi phạm do nhân chứng tại hiện trường từ chối hợp tác phục vụ điều tra. Tuy nhiên, động cơ của vụ xả súng được cho là có liên quan đến hành vi thanh toán giữa các băng nhóm.
Trước đó khoảng 4 giờ, một vụ nổ súng khác cũng xảy ra gần nơi tổ chức buổi tiệc nêu trên, khiến một cặp vợ chồng bị thương, cũng theo AP.
Hai người nhà của nạn nhân hiện bị cảnh sát tạm giữ sau khi có hành vi gây rối tại bệnh viện nơi những người bị thương đang được chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.