Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Xe buýt nhanh BRT
TIÊU ĐIỂM: TP.HCM có cần mở làn riêng cho xe buýt?
TP.HCM đang lấy ý kiến cho đề xuất mở làn ưu tiên, làn riêng cho xe buýt, đồng thời mở rộng mạng lưới lên 205 tuyến trong giai đoạn 2025 – 2030. Đây được xem là giải pháp quan trọng để giảm ùn tắc, hạn chế phương tiện cá nhân và thúc đẩy giao thông xanh.
Đề xuất thay xe buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị trên đường Lê Văn Lương
Hơn 3.000 tỉ đồng làm tuyến buýt nhanh đầu tiên tại TP.HCM
Đà Nẵng đốc thúc dự án phát triển bền vững 358 triệu USD
Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung: 'Chuyên gia đánh giá xe buýt BRT có hiệu quả'
Xe buýt thường chạy chung làn buýt nhanh trong tháng 5
Xe buýt nhanh Hà Nội mới chỉ chạy thử trong...bến
Thời sự
Cận cảnh tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của Hà Nội
Xe buýt Đà Nẵng miễn phí trong 1 tháng
Top