Elon Musk giới thiệu dòng Tesla Model 3 tầm trung, giá rẻ hơn

Thu Thảo
Thu Thảo
19/10/2018 09:11 GMT+7

CEO Tesla Elon Musk vừa công bố trên Twitter rằng, phiên bản sedan điện Model 3 mới của hãng ô tô Mỹ sẽ bắt đầu bán từ sáng nay 19.10 (giờ Việt Nam).

Cụ thể, ông Elon Musk viết về mẫu Tesla Model 3 mới có giá rẻ hơn: “Có giá 35.000 USD sau thuế liên bang và thuế tiểu bang ở California, nhưng chi phí sở hữu thực sự là gần 31.000 USD”.
Trên trang web doanh nghiệp, Model 3 rẻ hơn, tầm trung được gắn bảng giá 45.000 USD, song được quảng cáo là chỉ có giá 30.700 USD sau khi trừ các chi phí tiết kiệm ước tính, vốn bao gồm ưu đãi và tiết kiệm xăng. Xe có thể chạy khoảng 418 km sau một lần sạc.
Dòng tweet giới thiệu mẫu xe điện mới tầm trung, giá rẻ hơn của tỉ phú Elon Musk Ảnh chụp màn hình Twitter
Hãng Tesla cho biết: “Trong bối cảnh hoạt động sản xuất và doanh số Model 3 tiếp tục tăng nhanh, chúng tôi đạt được khối lượng ổn định trong năng lực sản xuất, cho phép chúng tôi đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Pin tầm trung mới của chúng tôi được giới thiệu trong tuần này ở Mỹ và Canada để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng muốn sở hữu Model 3. Ước tính thời gian giao hàng của chúng tôi cho khách hàng đã đặt Pin chuẩn là 4-6 tháng”.
Ông Musk chia sẻ trên mạng xã hội rằng, mẫu Model 3 giá rẻ này sử dụng pin với ít ngăn hơn pin được dùng trong các mẫu Model 3 điện trước đó. Tesla từng cam kết rằng Model 3 có rẻ nhất sẽ được định giá khoảng 35.000 USD và đến nay chưa tung ra mẫu này.
Trong báo cáo sản xuất và giao hàng ô tô mới nhất, Tesla cho biết hãng sản xuất 53.239 chiếc Model 3 trong quý 3.2018, đúng tiến độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.