Khách mời diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN đi xe Audi

Việt Đức
Việt Đức
12/09/2018 09:29 GMT+7

55 chiếc xe sang đến từ Audi đóng vai trò đưa đón các khách mời quan trọng tham dự diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) về ASEAN diễn ra tại Việt Nam.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về ASEAN năm nay do Việt Nam chủ trì đăng cai sẽ xoay quanh chủ đề ASEAN 4.0: Tinh thần doanh nghiệp trong Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Hội nghị diễn ra từ ngày 11-13.9 tại Hà Nội, dự kiến với 55 buổi thảo luận về các vấn đề quan tâm đối với Chính phủ, các doanh nghiệp và nhân dân các nước ASEAN liên quan đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Hội nghị năm nay thu hút sự tham gia của lãnh đạo các nước, các tổ chức quốc tế, các chuyên gia và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu từ ASEAN và các khu vực khác. Các chương trình nghị sự sẽ tập trung vào tầm nhìn mới cho ASEAN về hội nhập khu vực, tìm kiếm các mô hình kinh tế mới và quản trị mới trong kỷ nguyên số, đồng thời tìm kiếm các chương trình điểu khiển và mô hình kinh doanh mới cho các nước ASEAN trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Dàn xe Audi phục vụ Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN
Với vai trò là nhà tài trợ xe cho nhiều sự kiện quốc tế lớn nổi bật như Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2010 hay mới đây là APEC 2017, Hội nghị hợp tác tiểu vùng Mê Kông lần thứ 6, Hội nghị cấp cao hợp tác khu vực tam giác Phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia lần thứ 10 Audi tiếp tục được lựa chọn cho WEF 2018.
Theo đó, Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN diễn ra tại Hà Nội đã lựa chọn 55 xe Audi gồm 42 xe Audi A6, 2 Audi Q5, 4 Audi A5 và 4 Audi A4 để sử dụng đưa đón các nhân vật quan trọng. Ngoại trừ Audi Q5, những mẫu xe còn lại đều là sedan hạng sang cỡ trung của hãng xe Đức.
Cho đến thời điểm hiện tại, dù xe thể thao đa dụng đang chiếm dần thị phần của sedan nhưng những mẫu sedan với thiết kế thanh lịch vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới tài phiệt hay những nhân vật quan trọng nhất là trong các sự kiện lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.