Lexus: Xe sang Nhật duy nhất tại Vietnam Motor Show 2018

Việt Đức
Việt Đức
27/10/2018 06:00 GMT+7

Là thương hiệu xe sang Nhật Bản duy nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2018, Lexus mang đến màn trình diễn lấy cảm hứng từ nghệ thuật truyền thống đồng thời nhấn mạnh vào công nghệ hybrid.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, Lexus là thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản duy nhất song hành cùng các hãng xe Đức, Anh. So với mọi năm, khu trưng bày của Lexus năm nay “gọn” hơn về diện tích. Bù lại, nơi đây vẫn nổi bật với phong cách bài trí mới lạ được hãng giới thiệu lấy cảm hứng từ vườn Nhật Bản, mỹ học truyền thống và tinh thần hiếu khách Omotenashi cùng màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng, tương xứng với sự sang trọng, cao cấp trên những mẫu xe của thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc.
Tất nhiên, xe hơi vẫn là điểm nhấn chính với những cái tên như ES 300h, RX 350L, NX 300 hay LS 500. Điểm chung của bộ sưu tập Lexus tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 chính là ngôn ngữ thiết kế mới táo bạo phá cách, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng. Đây cũng là ngôn ngữ thiết kế khiến người ta phải nghĩ lại về sự bảo thủ của các hãng xe Nhật nói riêng, người Nhật nói chung.
Lexus ES 300h ấn tượng với màn trình diễn của công nghệ hybrid
Trong đó, lần đầu tiên mẫu xe hybrid ES 300h được giới thiệu tại Việt Nam với màu xanh thửa riêng mang lại cảm giác lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng. Xe sở hữu những thành tựu mới nhất của công nghệ truyền động hybrid với thiết kế táo bạo, sang chảnh và đặc biệt cá tính cùng nhiều chi tiết được chế tác thủ công bên trong. Sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng 2.5 lít và mô tơ điện cho công suất 215 mã lực, khả năng vận hành hứng khởi và tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.
LS 500 nổi bật với kích thước lớn, sở hữu nhiều tiện nghi
Sau ES 300h, mẫu xe tiên phong LS 500 cũng nhận được không ít sự quan tâm của khách thưởng lãm với điểm nhấn nằm ở thiết kế bên ngoài, tiện nghi bên trong. Ngoài ra, sức mạnh cũng là điểm mạnh với động cơ V6 tăng áp 3.5 lít kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp linh hoạt và hàng loạt tính năng an toàn hàng đầu.
Vừa mới giới thiệu hồi tháng 10, RX 350L là chiếc crossover hạng sang kéo dài bổ sung thêm hàng ghế thứ 3 có thể gấp gọn linh hoạt cùng điều hòa tự động độc lập. Xe sở hữu ngoại thất thể thao, phá cách trong khi nội thất tập trung nhiều vào người lái bên cạnh hàng loạt trang bị hiện đại. Như tên gọi, RX 350L vẫn sở hữu động cơ V6 dung tích 3.5 lít mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp linh hoạt.
Lexus RX 350L, tân binh vừa xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018
Là mẫu xe bán khá chạy của Lexus, NX 300 sở hữu diện mạo thể thao, liền khối với cụm đèn pha full LED hiện đại. Bên trong nội thất xe vẫn giữ đúng tinh thần thể thao đi kèm màn hình giải trí 10,3 inch, cụm đồng hồ thiết kế lại. Sức mạnh của NX 300 đến từ động cơ tăng áp kép kết hợp với nhiều trang bị an toàn hiện đại.
Nhìn toàn cảnh khu trưng bày của Lexus không khó để nhận thấy trọng tâm chính là công nghệ hybrid được phô trương qua mẫu ES 300h sở hữu thiết kế hút khách. Hãng xe sang Nhật Bản cũng cho biết, với ES 300h họ muốn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới việc khơi dậy đam mê, phấn khích cho khách hàng sau tay lái đồng thời truyền tải phong cách sống hiện đại và tầm nhìn về tương lai của thương hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.