Xe 7 chỗ Chevrolet Orlando thế hệ mới có giá 17.455 USD

Hoàng Cường
Hoàng Cường
01/10/2018 08:49 GMT+7

Thế hệ mới của Chevrolet Orlando được hãng xe Mỹ cách tân toàn diện về thiết kế, công nghệ, tính năng, lắp động cơ tăng áp 1.4 lít…phân phối tại Trung Quốc với giá 17.455 USD, tương đương 407 triệu đồng.

Sau hơn 7 năm không thực sự gặt hái được nhiều thành công với Chevrolet Orlando thế hệ đầu tiên, GM vừa tiến hành những thay đổi đột phá trên Orlando 2019.
Thay vì tiếp tục giữ nguyên kiểu dáng MPV của thế hệ đầu tiên có vòng đời từ năm 2011 - 2018, Chevrolet Orlando 2019 thuộc thế hệ thứ hai được thiết kế với cấu hình 5+2 chỗ ngồi, diện mạo lai phong cách Crossover/SUV. Đại diện GM cho biết, thế hệ mới của Chevrolet Orlando được các nhà thiết kế của hãng lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Chevrolet FNR-X từng xuất hiện tạị Triển lãm ô tô Thượng Hải năm 2017.
Orlando thế hệ mới sở hữu kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn

Về tổng thể thiết kế, Orlando 2019 sở hữu nhiều đường nét, chi tiết ngọại thất tương tự mẫu Chevrolet Malibu và Chevrolet Blazer 2019 hoàn toàn mới. Trong đó, phần đầu xe tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt hình liên kết với cụm đèn pha được tích hợp dải đèn LED định vị. Cản trước cùng hốc đèn sương mù hai bên được mở rộng... giúp diện mạo Chevrolet Orlando mới mạnh mẽ, thể thao hơn.
Ở phía sau, Chevrolet Orlando mới trông gọn gàng, đơn giản hơn so với thiết kế của thế hệ tiền nhiệm. Cụm đèn hậu tích hợp thêm công nghệ đèn LED, kết hợp với cánh gió mang đến cái nhìn hiện đại hơn cho Chevrolet Orlando. Riêng phiên bản Orlando Redline nhấn mạnh yếu tố thể thao với một số đường viền trang trí màu đỏ tạo điểm nhấn.
Kích thước thân xe được gia tăng so với thế hệ cũ
Chevrolet Orlando mới sở hữu kích thước dài, rông, cao ở mức (4.684 x 1.807 x 1.628)mm, dài hơn 32 mm nhưng hẹp hơn 29 mm và thấp hơn 5 mm so với thế hệ cũ. Chiều dài trục cơ sở của xe ở mức 2.796 mm, tăng 36 mm.
Kích thước gia tăng giúp khoang nội thất Chevrolet Orlando mới rộng rãi hơn với cách bố trí ghế ngồi theo kiểu 5+2. Trong đó, hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh về phía trước/sau trong phạm vi 210 mm. Hàng thứ ba đạt có thể gập lại linh hoạt thông qua thao tác 1 chạm, mở ra không gian chứa hành lý 479 lít. Thậm chí, có thể gia tăng lên đến 1.520 lít khi gập thêm hàng ghế thứ 2.
Hai hàng ghế sau có thể gập lại linh hoạt tăng không gian chứa hành lý
Bảng điều khiển trung tâm hướng đến người lái. Vô lăng thiết kế 3 chấu tương tự như các mẫu xe khác của Chevrolet, trong khi hệ thống thông tin giải trí tích hợp trong màn hình 8 inch. Orlando mới trang bị điều hòa khí hậu tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, cổng sạc USB kép.
Khoang nội thất Chevrolet Orlando thế hệ mới 
Tại thị trường Trung Quốc, Chevrolet Orlando thế hệ mới sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 1.35 lít sản sinh công suất 160 mã lực và mô men xoắn 230 Nm, kết hợp hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Phiên bản tiêu chuẩn của Chevrolet Orlando thế hệ mới có giá bán 17.455 USD, tương đương 407 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó tại thị trường Việt Nam, GM đã ngưng sản xuất Chevrolet Orlando thế hệ đầu tiên, trước khi được chuyển giao cho Vinfast theo thỏa thuận đã ký kết hồi tháng 6.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.