Chiêm ngưỡng Dawn Mayfair Edition, chiếc Rolls-Royce độc nhất

26/05/2017 07:25 GMT+7

Dawn Mayfair Edition không phải là chiếc xe siêu sang mui trần bình thường mà là duy nhất của Rolls-Royce.

Để kỷ niệm 85 năm ra đời đại lý đầu tiên của Rolls-Royce, hãng xe Anh đã không quên phát triển một phiên bản độc nhất mang tên Dawn Mayfair Edition. Toàn bộ vỏ xe được sơn màu nâu đồng cổ điển kết hợp với một số chi tiết ánh kim ở lưới tản nhiệt, cản trước, khe gió hông, đuôi xe và cụm ống xả. La zăng hợp kim 7 chấu mảnh 2 màu đen trắng cũng là một điểm nhấn đặc biệt trên chiếc xe sang này.
Nội thất xe cũng có những chi tiết màu đồng trên bảng táp lô, cụm điều khiển trung tâm, mặt loa nhưng chúng không được sơn mà gia công hoàn toàn từ đồng thật. Hãng xe Anh cho biết, đây là lần đầu tiên đồng thật được hãng trang bị trên bảng táp lô xe thay cho những vật liệu truyền thống khác. Những chi tiết khác của xe được bọc da cao cấp màu trắng tương phản mang lại cảm giác cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nội thất làm từ đồng miếng và da cao cấp màu trắng - nâu
Về sức mạnh, xe sử dụng động cơ V12 tăng áp dung tích 6.6 lít công suất 563 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút, mô men xoắn 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Claus Andersen, Giám đốc thương hiệu Rolls-Royce cho biết, ông rất vui mừng chào đón chiếc xe độc nhất này đúng dịp kỷ niệm 85 năm xây dựng đại lý H.R Owen và đang có rất nhiều người quan tâm tới chiếc xe này. Đáng tiếc, giá bán của xe vẫn là một ẩn số.
Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Mayfair Edition:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.