Giàu cỡ Ronaldo cũng khó mua được siêu xe hiếm có của Lamborghini

02/07/2018 12:27 GMT+7

Tân binh mới của Lamborghini được cho là sẽ lấy cảm hứng từ concept chạy điện Terzo Millennio ra mắt vào năm ngoái nhưng chỉ sản xuất giới hạn một vài chiếc.

Theo trang The Supercar Blog, tân binh mới nhà Lamborghini sẽ có tên LB48H với thiết kế cực kỳ khó “đụng hàng” khi lấy cảm hứng từ chiếc concept chạy điện Terzo Millennio ra mắt vào năm ngoái. Tuy nhiên, những tin đồn cũng cho thấy, hãng xe Ý sẽ không vội vàng áp dụng công nghệ EV mà thay thế bằng một hệ thống dẫn động hybrid cho LB48H.

Siêu xe mới sẽ có số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn, khả năng đã hết suất

Cũng theo giới thạo tin, Lamborghini LB48H sẽ cực kỳ hiếm có khó tìm bởi hãng xe Ý chỉ có ý định sản xuất vài chiếc mà thôi và hầu hết chủ nhân của chúng đã được “chọn”. Có thể nói dù giàu có cỡ Ronaldo nhưng không có "duyên" cũng khó mà sở hữu LB48H. Tuy nhiên, nếu bạn là đại gia và không có cơ hội sở hữu siêu xe này thì cũng đừng tiếc nuối bởi ngôn ngữ thiết kế lẫn hệ thống truyền động, công nghệ trên LB48H sẽ được áp dụng vào người kế nhiệm Aventador.

Reventon 2007, bản xem trước thiết kế Lamborghini Aventador

Khả năng này được đánh giá cao bởi trước đây mẫy Reventon 2007 phiên bản giới hạn cũng chính là người phô diễn thiết kế trong tương lai của Aventador vào năm 2011. Nếu đúng lịch trình, kẻ kế nhiệm của Aventador có khả năng được bán ra trong năm 2020. Còn ở hiện tại, LB48H nhiều khả năng sẽ được Lamborghini giới thiệu tại Mỹ và Nhật Bản trong những tháng tới. Dây truyền sản xuất mẫu xe này sẽ bắt đầu vào cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.