Rolls-Royce sản xuất xe siêu sang hàng độc cho xứ kim chi

18/05/2017 09:37 GMT+7

Hãng xe siêu sang của Anh quốc vừa tri ân thị trường Hàn Quốc bằng cặp đôi Ghost và Wraith lấy theo tên và thiết kế cảm hứng từ hai thành phố lớn ở đây - Seoul và Busan.

Hãng thương hiệu xe cao cấp luôn tìm cách chiều mọi nhu cầu của khách hàng và rất thích lấy lòng thị trường trọng điểm bằng phiên bản đặc biệt. Trong đó, Rolls-Royce là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực này. Mới đây, để mừng năm kinh doanh thành công tại xứ kim chi, hãng xe Anh quốc đã phát triển phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ hai thành phố lớn ở đây là Seoul và Busan.

 Rolls-Royce Ghost Seoul Edition sở hữu màu sơn trắng Andalusian White

Trong đó, Rolls-Royce Ghost Seoul Edition sở hữu màu sơn trắng Andalusian White lấy cảm hứng từ quốc kỳ Hàn Quốc. Đường coachline kép hai bên thân xe được vẽ thủ công với 2 màu đỏ và xanh kết hợp với biểu tượng tháp Namsan làm điểm nhấn. La zăng hợp kim hai tông màu xám - đen với logo thương hiệu chính giữa cũng được trang trí thêm hai đường viền mảnh cùng màu với đường coachline. 3 màu đặc trưng này cũng được Rolls-Royce áp dụng triệt để trên tông màu đen làm chủ đạo bên trong nội thất.

Nội thất đen kết hợp với điểm nhấn màu đỏ, xanh dương

Khác với người anh em Ghost “Seoul”, chiếc Wraith Busan Edition lại được xây dựng dựa trên cảm hứng về thành phố biển cùng tên. Toàn bộ thân xe trừ nắp capô và nóc xe được sơn màu xanh dương Royal Blue, đường coachline màu hồng. Tất nhiên, tông màu hông và xanh cũng xuất hiện ở la zăng hợp kim và cả bên trong nội thất như vô lăng bọc da xanh - đen, khỉ khâu ghế ngồi màu xanh trong khi logo thương hiệu trên tựa đầu có màu hồng. Phiên bản này sử dụng màu xám làm tông màu chủ đạo cho toàn bộ nội thất.

 Wraith Busan Edition được xây dựng dựa trên cảm hứng về thành phố biển cùng tên

Cả hai phiên bản Rolls-Royce đặc biệt dành cho thị trường Hàn Quốc đều gây ấn tượng với bầu trời sao đặc trưng của hãng xe Anh quốc. Tuy nhiên, số lượng sản xuất cụ thể cũng như giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Nội thất xe có những điểm nhấn màu xanh và hồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.