Chi tiết Yamaha MT-03, phiên bản nakedbike của R3 giá 139 triệu đồng

10/05/2017 13:48 GMT+7

Hướng đến người mới chơi mô tô phân khối lớn, Yamaha MT-03 có giá 139 triệu đồng hứa hẹn thu hút những khách hàng thích kiểu dáng dòng xe nakedbike mạnh mẽ, cá tính.

Như đã nói từ trước, Yamaha đang sốt sắng hơn với phân khúc mô tô phân khối lớn sau khi Honda chính thức tuyên bố gia nhập thị trường. Và một trong những mẫu xe tiếp theo tung ra thị trường Việt Nam không ai khác chính là MT-03, phiên bản nakedbike mạnh mẽ, nam tính của mẫu sportbike R3 từng được hãng xe Nhật Bản bán ra từ mùa thu năm 2015. Xe được bán ra với giá 139 triệu đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Ở Yamaha MT-03, tính thể thao, tốc độ không quá được đề cao như R3, thay vào đó là phong cách thiết kế cơ bắp, mạnh mẽ đúng chất đường phố. Việc loại bỏ bộ quây không chỉ giúp xe trông phong trần mà còn gọn gàng hơn hẳn. Ngoài ra, một số khác biệt có thể kể đến như tư thế lái, đèn pha đơn hầm hố, hốc gió hai bên bình xăng để đảm bảo tính khí động học…

Yamaha MT-03 hướng đến những người mới chơi mô tô

Phần khung sườn được thiết kế dạng kim cương tăng cường tính vững chắc, giảm xóc ống lồng trước đến từ KYB có hành trình 130 mm, giảm xóc sau dạng lò xo trụ đơn. Yamaha trang bị cả hai phanh đĩa trước (298 mm) sau (220 mm) cho MT-03. Cả hai phanh đều hỗ trợ công nghệ chống bó cứng ABS. Hãng xe Nhật Bản cũng cho biết các chi tiết như côn, truyền động đều được làm mới giúp tăng cường khả năng vận hành linh hoạt cho cả những lái mới.

Sức mạnh của MT-03 đến từ động cơ 2 xi lanh 4 thì DOHC làm mát bằng dung dịch cho công suất 41,5 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút, mô men xoắn 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Động cơ sử dụng hộp số 6 cấp, tích hợp hệ thống kiểm soát tạm ngắt tốc độ ISC. Trong khi đó, hệ thống phun xăng điện tử hứa hẹn cho mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng.

Ảnh chi tiết Yamaha MT-03 tại Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.