Chiến dịch ‘Vi vu cùng Janus’ của Yamaha tạo tiếng vang lớn

12/02/2018 21:39 GMT+7

Dù đã là một trong những cái tên quen thuộc với khách hàng, Yamaha vẫn thể hiện sự nỗ lực không ngừng trên mặt trận truyền thông.

Dù đã là một trong những cái tên quen thuộc với khách hàng, Yamaha vẫn thể hiện sự nỗ lực không ngừng trên mặt trận truyền thông.
Điển hình, chiến dịch “Vi vu cùng Janus” vào cuối năm 2017 của Yamaha đã mang lại thành công lớn cả về thương hiệu lẫn doanh số.
Qui 3.2016, Yamaha cho ra mắt mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Janus, là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với nhãn xe tay ga Vision.
Với những ưu điểm về công nghệ động cơ Blue Core, tiết kiệm nhiên liệu, màu sắc thời trang cùng các phiên bản đa dạng, Janus đã “làm mưa làm gió” trên thị trường vào năm vừa qua.
Tháng 9.2017, Yamaha thực hiện chiến dịch “Vi vu cùng Janus", trong đó, khách hàng mục tiêu được khắc họa là những cô gái có cá tính riêng, tập trung vào sinh viên nữ, thích thời trang, làm đẹp, và chuộng phong cách thần tượng.
Yamaha đã cân nhắc kỹ càng để chạm đúng thời điểm vàng của các cô gái: thời điểm sở hữu tài sản đầu tiên. Chiếc xe máy đầu tiên, chiếc điện thoại đầu tiên, thẻ ngân hàng đầu tiên là những khoảnh khắc đáng nhớ khi họ “bay vào đời", cũng chính là sự khẳng định cái tôi bản thân.
Chiến dịch “Vi vu cùng Janus” được Yamaha triển khai rất độc đáo, bao gồm các công cụ: Content Video, Digital, Event và Promotion. Ý tưởng “Vi vu cùng Janus” được thể hiện qua bài hát chủ đề cùng tên do nhạc sĩ trẻ đình đám Only C sáng tác và được thể hiện bởi hai cái tên ăn khách nhất hiện tại: Chi Pu và Issac. Góp phần vào sức hút của chiến dịch là chương trình khuyến mãi: Rước Janus - Rinh Samsung Galaxy J2 Prime.
Chi Pu - gương mặt đại diện trong chiến dịch “Vi vu cùng Janus” của Yamaha
Trong MV, Chi Pu vào vai cô sinh viên “chân ướt chân ráo” vào giảng đường đại học. Cậu sinh viên điển trai - do Isaac thủ vai - bị thu hút bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô nàng liền chạy bộ đuổi theo làm quen. Xuất hiện trong MV còn có bộ đôi Yamaha Janus màu xám thời thượng và màu hồng trẻ trung yêu thích của cặp đôi. Sự đáng yêu và thân quen của những tình huống trong MV đã tạo cảm xúc cho người xem.
MV giới thiệu chiến dịch chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trẻ
Diễn ra trong vòng 1 tháng (đầu tháng 10 đến cuối tháng 11), cuộc thi cover bài hát “Vi vu cùng Janus” được đông đảo giới trẻ hưởng ứng. Khán giả cover bài hát hoặc bài nhảy của Isaac và Chi Pu theo phong cách riêng để rinh về các giải thưởng hấp dẫn như chuyến du lịch, xe Janus, điện thoại J2 Prime... Với việc chu đáo cung cấp nhạc beat, lời bài hát và cả vũ đạo mẫu, Yamaha đã tạo ra một sân chơi cổ vũ tài năng trẻ tỏa sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.