Thêm xe Toyota 7 chỗ giá rẻ về Việt Nam

22/07/2018 11:38 GMT+7

Toyota Rush - một trong những mẫu xe mới được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường Việt Nam trong tháng 8 tới. Được biết, mẫu xe 7 chỗ ngồi này có giá bán rẻ hơn đàn anh Innova và Fortuner.

Dự kiến Toyota Rush mới sẽ tung ra thị trường Việt Nam tháng 8 tới và bán ra ngay sau đó. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng giá Toyota Rush 2018 tạm tính đã lộ ở mức khoảng 600 triệu đồng, hiện xe đã được đại lý rục rịch mời chào khách hàng đặt cọc mua.
Toyota Rush là mẫu xe song sinh với Daihatsu Terios vốn quen thuộc với thị trường Đông Nam Á. Thiết kế của xe mang hơi hướng thể thao, hợp với nhóm khách hàng trẻ. Mẫu xe được bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, Toyota Rush thay đổi ở mọi phương diện, từ ngoại hình, nội thất, tính năng cho đến động cơ. 
Tuy là dòng xe 7 chỗ nhưng thiết kế của Rush mang hơi hướng của xe Crossove, thiết kế đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED. Lưới tản nhiệt 4 thanh ngang. Cản trước thể thao, đèn sương mù nằm ở 2 bên. Khoảng sáng gầm ở mức 220 mm.
Toyota Rush được đánh giá là chiếc "Fortuner thu nhỏ"

Kích thước xe tăng chiều dài 230 mm, ở mức 4.435 mm. Ở phía sau lược bỏ lốp dự phòng, chuyển xuống dưới sàn cốp sau. Cửa khoang hành lý mở lên, thay thế cho kiểu mở ngang ở đời cũ. La zăng 5 chấu, kích thước 17 inch, thiết kể kiểu cánh quạt. Phía sau nổi bật với đèn hậu LED và cánh gió.
Bên trong, Toyota Rush nâng cấp lên 3 hàng ghế. Không gian hàng ghế thứ 3 được hãng xe Nhật Bản giới thiệu rộng rãi và thoải mái với khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm. Thân xe dài hơn 450 mm và cao hơn 150 mm so với đời trước.
Khoang lái đơn giản với vô lăng 3 chấu đa chức năng, nút bấm khởi động Start/Stop, màn hình giải trí cảm ứng đặt ở trung tâm. Cụm đồng hồ giống với mẫu xe đàn anh Fortuner với 2 đồng hồ analog và đồng hồ TFT ở chính giữa.
Nội thất Toyota Rush có thiết với cụm vô lăng hiện đại, nút bấm khởi động start/stop

Toyota Rush tại Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia, xe trang bị động cơ DOHC Dual VVT-I, dung tích 1.5L, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp tùy theo cấu hình. Tất cả các phiên bản của xe đều sử dụng động cơ xăng và hệ dẫn động cầu sau.
Công nghệ an toàn nổi bật gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.