Toyota Camry 2018 tung tăng trên đường phố

29/05/2017 14:46 GMT+7

Những chiếc Toyota Camry hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện trên xe vận chuyển tung tăng đường phố Nhật Bản, được biết thời điểm mẫu xe này tung ra thị trường đang đến rất gần.

So với những hình ảnh "long lanh" lộ diện hồi tuần trước, mẫu xe thực tế không có nhiều khác biệt, xe vẫn giữ được sự hấp dẫn dù chỉ thoáng nhìn thực tế thiết kế đuôi xe và một phần đầu xe. Theo đó, chất 'Mỹ' vẫn được giữ lại trên Toyota Camry 2018 phiên bản dành cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Dù theo phong cách hầm hố hơn từ người Mỹ nhưng phiên bản châu Á của Toyota Camry vẫn có nét 'hiền lành' hơn, sang trọng hơn so với kiểu thiết kế thể thao của xe Mỹ. Các kích thước cơ bản của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản không có gì khác biệt so với phiên bản Bắc Mỹ. Xe cũng sở hữu chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm.
Đuôi xe có thiết kế 'lành' hơn xe Camry phiên bản Mỹ

Nhờ lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế ôtô Nhật Bản “Keen Look”. Giờ đây trông chiếc Camry 2018 đã tiệm cận đến đẳng cấp của những mẫu xe Lexus sang trọng, nhưng cũng rất trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên trong nội thất của Camry 2018 phiên bản Nhật Bản sử dụng các tấm ốp gỗ, trong khi phiên bản Mỹ sử dụng những tấm ốp kim loại. Thiết kế nội thất của hai phiên bản Mỹ và Nhật đều rất giống nhau, ngoại trừ tay lái được chuyển sang bên phải cho thị trường Nhật Bản.
Hiện chưa rõ hệ dẫn động của Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường Nhật Bản. Tại Mỹ, các phiên bản Camry 2018 gồm LE, XLE, SE và XS, với các động cơ xăng 2.5L và 3.5L 6 xi lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp, trong khi động cơ hybrid 2.5L 4 xi lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Phía trước xe cũng lộ diện một phần, cho thấy thiết kế hầm hố hơn

Dự kiến, mẫu sedan ăn khách này sẽ bắt đầu bán ra thị trường nội địa từ nữa sau của năm 2017. Sau thị trường Nhật, những thị trường châu Á khác trong đó có Việt Nam rất có thể sẽ đón nhận mẫu xe này trong năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.