Xe thể thao không bao giờ cũ Porsche 911 đón cột mốc mới

13/05/2017 09:41 GMT+7

1 triệu xe 911 được xuất xưởng sau hơn 50 năm là con số ấn tượng nhất là đối với một mẫu xe không hề rẻ đến từ Porsche.

Ngay trong những ngày đầu tháng 5, Porsche đã ghi nhận dấu ấn đặc biệt của mình bằng việc cho ra đời chiếc xe thể thao 911 thứ 1 triệu. Sản phẩm đặt dấu mốc là một chiếc Carrera S màu xanh lục cổ điển. Nơi đánh dấu sự kiện trọng đại này không ai khác chinh là nhà máy ở Zuffenhausen, Đức - nơi duy nhất sản xuất 911 sau 54 năm.

Chiếc xe 911 thứ 1 triệu có thể coi như một phiên bản đặc biệt bởi không chỉ sở hữu nước sơn cổ điển, nó còn được trang bị một số chi tiết nhằm vinh danh phiên bản đầu tiên xuất xưởng vào năm 1963. Trong đó, nội thất có một vài chi tiết làm từ gỗ, logo, tên xe có màu vàng nổi bật. Hãng xe thể thao Đức dự kiến sẽ đưa chiếc xe này đi vòng quanh thế giới từ Scotland tới Nurburgring, Mỹ và Trung Quốc…

Chiếc Porsche 911 này sẽ đi "lưu diễn" ở nhiều thị trường

Ông Wolfgang Porsch, Chủ tịch ban giám sát của Porsche chia sẻ: “Cách đây 54 năm, tôi đã có chuyến đi đầu tiên của mình trên đường Grossglockner High Alpine cao nhất tại Áo cùng với bố tôi. Cảm giác được ở trong một chiếc 911 bây giờ cũng vẫn thú vị như ngày nào”. 911 là dòng xe thể thao làm nên tên tuổi, biểu tượng của Porsche trong suốt nửa thế kỷ. Ngoài thể thao, sang trọng, nó còn được biết đến là một mẫu xe không bao giờ cũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.