Xuân Lan: Tôi muốn xăm tên con gái lên vai

31/10/2014 13:30 GMT+7

(iHay) Dù không khuyến khích các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 có hình xăm khi bước vào cuộc thi nhưng giám khảo Xuân Lan tỏ ra yêu thích việc xăm hình nghệ thuật.

(iHay) Dù không khuyến khích các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 có hình xăm khi bước vào cuộc thi nhưng giám khảo Xuân Lan tỏ ra yêu thích việc xăm hình nghệ thuật.

>> Xuân Lan khoe ảnh con gái bóc quà của ‘bạn trai tin đồn’
>> Xuân Lan làm ‘phù thủy’ trong Vietnam’s Next Top Model 2014

 
Vì sợ đau và công việc thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên Xuân Lan vẫn chưa thực hiện được ý định xăm tên 'bé Thỏ' lên vai

Việc các thí sinh chương trình Người mẫu Việt Nam có hình xăm sẽ có ảnh hưởng như thế nào trong suốt quá trình thi từng là vấn đề gây nhiều chú ý trong buổi họp báo hồi giữa tháng 9. Theo giải thích từ phía ban tổ chức cùng dàn giám khảo gồm Xuân Lan, Nam Trung, Hương Color, Adam Williams, chương trình không hạn chế hay "làm khó" thí sinh có hình xăm. Tuy nhiên, việc thí sinh đi thi có những hình xăm quá to và "dữ dằn" sẽ gặp nhiều bất lợi khi tham gia vào các phần thi thố chung mà ban tổ chức đặt ra cho tất cả các thí sinh.

Để tránh hiểu lầm là ban tổ chức "làm căng" với thí sinh có hình xăm, Xuân Lan đã nêu ví dụ nhằm làm rõ điều này. Cô lấy trường hợp một thí sinh có hình vẽ quá to và nằm ở vị trí khó che giấu thì không thể thực hiện những bộ ảnh có tiêu chí thể hiện ngây thơ, trong sáng. "Nếu phần thi được đặt ra là như vậy thì đòi hỏi các thí sinh phải hóa thân như nhau chứ chúng tôi không thể vì một thí sinh có hình xăm mà thay đổi kịch bản cho phù hợp với một mình cá nhân này được".

"Khi mặc áo dài Việt Nam truyền thồng mà thí sinh lỡ có hình xăm quá đậm, quá to trong khi tà áo dài quá mỏng thì hình ảnh đó rất phản cảm. Đó là những điều bất lợi mà tôi muốn để cập, nhắc nhở các thí sinh nên suy nghĩ kỹ", Xuân Lan nhấn mạnh.


Hồi giữa tháng 10 từng xuất hiện tin đồn James Martin Đặng là cha của 'bé Thỏ', nhưng Xuân Lan vẫn giữ im lặng không giải thích


Con gái của Xuân Lan

Tuy nhiên, vị giám khảo Vietnam's Next Top Model tỏ ra yêu thích hình xăm. Cô còn tiết lộ mình từng có ý định xăm tên con gái trên vai nhưng vì sợ đau nên chưa dám. Mặt khác, việc phải thường xuyên diện những bộ cánh thời trang khoe vai và lưng trần táo bạo khiến "bà mẹ một con" gần như không có cơ hội để thực hiện sở thích.

"Tôi thích xăm hình lắm và từng tính xăm tên con gái trên vai nhưng do sợ đau và còn là giám khảo trong các show truyền hình, rồi còn mặc đồ để quay hình rất là nhiều. Việc phải xuất hiện trước công chúng khiến tôi không thể làm điều đó mặc dù rất thích", nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model nói với iHay.vn.

Nhân đó, Xuân Lan cũng cho biết "bé Thỏ" (con gái Xuân Lan) có nhiều tố chất với nghề người mẫu và cô luôn tạo điều kiện để con gái được tiếp xúc với môi trường làm việc của mình. Nữ diễn viên Bếp của mẹ thường tranh thủ thời gian ở bên con kết hợp với việc xuất hiện tại một số sự kiện giải trí chỉ có tính chất góp mặt nhẹ nhàng trong vai trò khách mời.

Xuân Lan giải thích: "Tôi luôn tận dụng tất cả thời gian rảnh rỗi và có thể để gần con nên có những sự kiện, chương trình mà có thể kết hợp cho con đi chơi, tôi sẽ đưa bé Thỏ đi cùng để cho bé biết không gian làm việc của mẹ. Tôi muốn bé thích nghi với nhiều người, tập cho bé sự dạn dĩ và cho con cảm nhận được mặc dù bận rộn nhưng mẹ luôn dành thời gian cho bé, không có cái gì quan trọng hơn ngoài con".

Nữ giám khảo Người mẫu Việt Nam cũng thẳng thắn chia sẻ về cách nuôi con: "Tôi muốn cho bé tiếp xúc và hướng ngoại, không theo cách nuôi con ru rú trong nhà vì bé càng giao tiếp nhiều bé càng thích nghi và học hỏi được nhiều hơn, phát triển tốt hơn. Đó cũng là nghiên cứu của các nhà khoa học thế giới về nuôi dạy trẻ".

Hà Ngân
Ảnh: FB

>> Xuân Lan khoe ảnh con gái bóc quà của ‘bạn trai tin đồn’
>> Xuân Lan làm ‘phù thủy’ trong Vietnam’s Next Top Model 2014
>> Con gái Xuân Lan cật lực ‘đếm tiền’ trong ngày thôi nôi
>> Xuân Lan: Nhiều khi thèm có người đàn ông là cha của con mình
>> Xuân Lan dạy catwalk trước thềm chung kết Project Runway

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.